Bình Định tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư

VHO - Thông tin từ UBND tỉnh Bình Định cho biết, chiều 29.3 tới, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh sẽ diễn ra Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Định năm 2024 với sự tham dự của hơn 1.000 đại biểu là lãnh đạo Trung ương, Đại sứ quán các nước, các tổ chức quốc tế, doanh nhân thế giới, hiệp hội doanh nghiệp, tổ chức xúc tiến đầu tư và gần 500 doanh nghiệp.

Bình Định tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư - Anh 1

Bình Định có nhiều lợi thế để kêu gọi đầu tư phát triển du lịch

Tại Hội nghị, các bên ký kết ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2024-2028 giữa Bộ VHTTDL, UBND tỉnh Bình Định, Tổng công ty Hàng không Việt Nam và Công ty Cổ phần Bình Định F1.

Trao thỏa thuận hợp tác và các biên bản ghi nhớ cho 6 nhà đầu tư với 18 dự án; trao chủ trương đầu tư/Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 5 dự án.

Theo UBND tỉnh Bình Định, thông qua Hội nghị xúc tiến lần này nhằm giới thiệu, quảng bá rộng rãi về tiềm năng, lợi thế cạnh tranh của tỉnh, tạo điều kiện để các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu về cơ chế, chính sách ưu đãi và môi trường đầu tư của tỉnh. Bên cạnh đó, làm tiền đề cho các hoạt động đầu tư và mở rộng quan hệ hợp tác giữa tỉnh Bình Định với các nhà đầu tư nước ngoài.

Đây cũng là cơ hội đối thoại chính sách giữa các nhà đầu tư với lãnh đạo một số Bộ, ngành, Trung ương; giữa các nhà đầu tư với lãnh đạo chính quyền tỉnh Bình Định; là cơ hội quảng bá hình ảnh tỉnh Bình Định với các nhà đầu tư nước ngoài nhân tuần lễ tổ chức sự kiện Giải Đua thuyền máy Nhà nghề Quốc tế UIM F1H2O và UIM- ABP AQUABIKE Bình Định Grand Prix 2024.

Bình Định tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư - Anh 2

Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Định, là cơ hội quảng bá hình ảnh tỉnh với các nhà đầu tư nước ngoài

Ngoài ra, bên lề Hội nghị sẽ tổ chức không gian “Triển lãm kinh tế, điểm đến đầu tư, kết hợp trưng bày sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP của tỉnh Bình Định” với sự tham dự của khoảng 34 gian hàng.

Không gian triển lãm kinh tế, điểm đến đầu tư, kết hợp trưng bày sản phẩm đặc trưng, OCOP của tỉnh Bình Định được thiết kế, dàn dựng, trang trí nhằm giới thiệu các sản phẩm đặc trưng và OCOP của tỉnh Bình Định; trưng bày các sản phẩm thuộc các ngành hàng gồm: Đồ gỗ nội ngoại thất, đá Granite, thủy sản, du lịch, logisticts, sản phẩm, thủ công mỹ nghệ…

PHAN HIẾU

Ý kiến bạn đọc