Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Cách tạo nên một kỳ nghỉ hoàn hảo

Thứ Bảy 19/11/2022 | 15:46 GMT+7

VHO- Thời gian trôi nhanh thật. Chẳng còn không bao lâu nữa, chúng ta sẽ chạm tay vào cuối năm để gõ cửa đầu năm mới. 

Thế là lại có một kỳ nghỉ Giáng sinh, Tết tây, Tết ta dập dồn kéo đến làm cho rất nhiều người bộn bề lo toan, chạy nước rút cho hàng loạt kế hoạch. Trong đó, “đi đâu - làm gì - ăn gì” cứ lởn vởn thường trực. 
Hiện nay, bạn và gia đình hẳn đang rất băn khoăn suy nghĩ không biết mình nên đi đến một nơi nào nó thật mới lạ hay đến một nơi quen thuộc, gần gũi? Và câu trả lời bắt Trend đó là nghỉ - dưỡng ở đâu miễn sao thoải mái như ở nhà. 

Một khu resort thật bình yên và xanh mát ở cận kề Thành phố biển Vũng Tàu

Theo nghiên cứu của The Wall Street Journal, thực tế, tất cả những câu hỏi mà bạn đặt ra trước khi đi du lịch đều nhắm đến một cái đích cuối cùng. Đó là tạo ra một kỳ nghỉ lý tưởng nhất, khiến bạn và gia đình cảm thấy tràn trề năng lượng, vui vẻ, hạnh phúc hơn, giảm căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống, giống như viên pin sạc đầy trở lại, rồi sau đó hứng khởi quay về với nhịp sống thường nhật.
Để đạt được cái đích tối cao đó, xin tiết lộ với bạn bí quyết tạo nên một kỳ nghỉ hoàn hảo, đó là bạn phải lẹ tay - nhanh mắt tìm và đặt lịch ở địa điểm nghỉ ngơi tiện nghi, chất lượng cùng bữa ăn ngon miệng và an toàn.

“Món ăn ngon cũng sẽ làm bạn hạnh phúc”, triết lý của đầu bếp Sao Mai Resort Vũng Tàu

Những nghiên cứu khoa học được các tiến sĩ ở Trường Đại học Tampere (Phần Lan) thực hiện đã cho thấy những kỳ nghỉ ngắn nhưng diễn ra thường xuyên trong suốt cả năm sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn một kỳ nghỉ dài duy nhất trong năm.

Phòng tình yêu ở Resort Sao Mai Vũng Tàu sẽ giúp bạn thăng hoa ngay trong kỳ nghỉ cuối năm

Trước kỳ nghỉ, hãy lên kế hoạch, suy nghĩ về những việc thú vị bạn sắp làm trong kỳ nghỉ. Điều này sẽ đưa lại những xúc cảm vui tươi, phấn khích hơn. “30 vui hơn Tết” là vậy.
Trong kỳ nghỉ, cảm giác khỏe mạnh, hạnh phúc cho một kỳ nghỉ ngắn ngày là đủ để gia tăng cảm hứng trong cuộc sống. Những kỳ nghỉ khiến chúng ta thấy vui vẻ, nó quan trọng với sức khỏe không kém gì đi ngủ, giúp chúng ta giảm nguy cơ bị bệnh tim và trầm cảm, giảm căng thẳng và đưa tới năng suất cao, tính sáng tạo dồi dào hơn trong công việc…

Không gian mở đón nắng ở Sao Mai Resort Vũng Tàu

Đi du lịch cũng giống như… đi ngủ. Mỗi ngày bạn cần phải ngủ đủ giấc để phục hồi trí lực. Đi du lịch cũng vậy. Bạn thường xuyên có những kỳ nghỉ để sau một chặng thời gian nhất định lại được hồi phục để tiếp tục chạy “việt dã” đến hết năm.

Tận hưởng không gian thư giãn tại Cafe sân Golf ở Sao Mai Resort Vũng Tàu

Ấn tượng đẹp về một kỳ nghỉ được quyết định bởi tâm lý của bạn. Dư vị vui vẻ, thoải mái và dễ dàng quay trở lại với công việc những ngày sau kỳ nghỉ sẽ giúp bạn cảm thấy niềm hạnh phúc “hậu du lịch” kéo dài lâu hơn.
Do vậy. Không ai khác mà chính bạn hãy biết cách “đạo diễn” một kỳ nghỉ hoàn hảo cho bản thân và mọi người nhé.

Lung linh Hồ bơi ở Sao Mai Resort Vũng Tàu

Sao Mai Resrot Vũng Tàu - một không gian cực Chill bởi nơi đây đã trở thành khu phức hợp bao gồm: Bungalow sân vườn, khu khách sạn chuẩn 4 sao, Trung tâm Tổ chức sự kiện (Sao Mai Center), khu sân vườn, khu Cafe sân Golf, sân tennis, hồ bơi, sân cầu lông, karaoke, phòng Gym &spa. 
Sao Mai Resrot Vũng Tàu với tổng diện tích hơn 6ha, lớn nhất tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Trong đó có dự án khu Nhà ở thương mại cao cấp Sao Mai. Khu Resort tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc giá, có 4 mặt tiền vây quanh, tại phường Tân Phước, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Địa điểm này cách TP.HCM 50 km, cách sân bay Long Thành 50 km, sân bay Gò Răng 25 km, Khu du lịch Hồ Tràm 60 km, TP. Vũng Tàu 40 km. Ngoài ra, Resort còn cách Cảng liên hợp Cái Mép (Logistic - bến du thuyền, vận tải hàng hóa các loại) khoảng 5 km, Nhà máy Lọc dầu Long Sơn khoảng 30 km.
Với tốc độ phát triển nhanh và khoa học từ các chính sách ưu đãi đầu tư của địa phương, chỉ trong vòng hai năm tới, Thị xã Phú Mỹ sẽ phát triển nâng cấp lên Thành phố khu Công nghiệp Phú Mỹ.

DẠ LAN HƯƠNG

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top