Hoa hậu Mai Phương vừa đàn vừa hát tặng y bác sĩ nữ nhân ngày 20.10

VHO - Có mặt tại Bệnh viện Quân Y 175 từ sáng sớm, hoa hậu Mai Phương đã mang hơn 100 phần quà trao tận tay cho các y, bác sĩ nữ và các bệnh nhân nữ đang điều trị bệnh tại Viện Ung bướu và Y học hạt nhân của bệnh viện nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.

Hoa hậu Mai Phương vừa đàn vừa hát tặng y bác sĩ nữ nhân ngày 20.10 - Anh 1

Vừa qua, bà Phạm Kim Dung - Tổng Giám đốc công ty Sen Vàng cùng hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã có mặt tại Viện Ung bướu và Y học hạt nhân, Bệnh viện Quân Y 175, để tận tay trao gần 100 phần quà tri ân đến y, bác sĩ nữ và các bệnh nhân nữ nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Trong đó, có 50 phần quà được dành tặng cho các y, bác sĩ nữ và 50 phần quà dành tặng cho các bệnh nhân nữ đang điều trị ung bướu tại bệnh viện.

Bên cạnh việc trao tận tay những món quà ý nghĩa, nàng hậu cũng đã vừa đàn vừa hát ca khúc Sống như những đóa hoa dành tặng cho toàn thể y, bác sĩ và bệnh nhân. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, Hoa hậu Mai Phương đã trao tặng những đoá hoa hồng, gửi lời chúc và tri ân đến đội ngũ y bác sĩ nữ. Hoa hậu Mai Phương cũng chia sẻ, cô sẵn sàng đồng hành cùng bệnh viện trong các dự án sắp tới với hy vọng được cống hiến cho cộng đồng. 

KIỀU GIANG

Ý kiến bạn đọc