Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

29 Tháng Ba 2024

The Diamond City: Sức hút từ những giá trị khác biệt

Thứ Năm 13/10/2022 | 17:00 GMT+7

VHO- Một trong những phân khúc tăng trưởng mạnh nhất thời gian qua khi thị trường có dấu hiệu chững lại đó là bất động sản khu công nghiệp. Phân khúc này còn thúc đẩy dòng vốn của các chủ đầu tư tiềm lực mạnh đổ vào để triển khai các sản phẩm bất động sản phục vụ nhu cầu thật cho các chuyên gia và người lao động tại đây. 

Giải mã sức hút bất động sản liền kề khu công nghiệp 
Trong bối cảnh Chính phủ đang thực hiện các chương trình thúc đẩy tăng trưởng kinh tế - xã hội và thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam, bất động sản công nghiệp tiếp tục được các chuyên gia dự đoán vẫn sẽ là phân khúc tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian sắp tới. 
Nhờ đó, lực lượng lao động và chuyên gia sẽ đến làm việc, từ đó tạo ra nguồn cầu lớn về thị trường nhà ở gắn liền với chuỗi dịch vụ tiện ích tích hợp “all-in-one”. Các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, giải trí, công viên... cũng dần được hình thành, giúp nâng cao chất lượng sống cho lực lượng lao động hiện hữu và cư dân tương lai.

Cư dân The Diamond City được tận hưởng cuộc sống “chạm ngàn tiện ích” chỉ trong vài bước chân. Ảnh: Thắng Lợi Land

“Thêm một yếu tố nữa, người mua với nhu cầu thực vẫn luôn tìm kiếm những sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành hợp lý. Xuất phát từ khả năng tài chính, nhóm khách hàng này thường ưu tiên chọn những sản phẩm tại thị trường sơ cấp được đầu tư chỉn chu quy mô, từ hệ thống cảnh quan, tiện ích trong khuôn viên chung đến kết cấu công trình nhà ở đều chú trọng từng chi tiết thật tỉ mỉ, đầy tâm huyết”, đại diện đơn vị phát triển dự án The Diamond City – Thắng Lợi Land chia sẻ. 
Đồng thời, với sự tương hỗ qua lại giữa nhu cầu thực và các lợi thế của tình hình thị trường, tính thanh khoản và sức bật về giá của bất động sản được bao bọc bởi các cụm và khu công nghiệp được giới đầu tư đánh giá tiềm năng, thu hút sự quan tâm của cả khách hàng trong và ngoài nước. 
Shophouse The Diamond City tiệm cận khu công nghiệp “lên ngôi”
Các chuyên gia nhận định, nhiều nhà đầu tư mạnh tay "rót tiền" vào bất động sản gần khu công nghiệp là do dòng sản phẩm này sẽ bù đắp vào nhu cầu nhà ở đang thiếu hụt tại khu vực. Đồng thời, đem lại lợi nhuận kép từ việc kết hợp khai thác kinh doanh buôn bán, đầu tư cho thuê.
Bên cạnh đó, yếu tố loại hình shophouse vị trí nằm trong “lõi” khu công nghiệp chính là lợi thế khiến nhà đầu tư kỳ vọng các sản phẩm bất động sản tại đây có tiềm năng tăng giá cao. Đặc biệt là bối cảnh thị trường đô thị vệ tinh, đơn cử là Đức Hoà, Cần Giuộc, Bến Lức hay Tân Trụ đang được quy hoạch mở rộng và triển khai đầu tư thêm nhiều khu công nghiệp, riêng các khu dân cư kiểu mẫu tích hợp thương mại đáp ứng đa dạng nhu cầu vẫn còn khá hạn chế. 
Góp phần thay đổi diện mạo thị trường bất động sản Long An, Thắng Lợi Land (thành viên thuộc Tập đoàn Thắng Lợi Group) đã cho ra mắt dự án The Diamond City giai đoạn 2. Dự án sở hữu nhiều giá trị tiềm năng nhờ vào vị trí chiến lược – nằm trong “lõi” khu công nghiệp và hệ thống tiện ích hiện đại. 
Được bao quanh bởi các khu công nghiệp, cụm khu công nghiệp lớn tại Long An, gồm KCN Hữu Thạnh, KCN Thịnh Phát, KCN Tân Đức… trong vòng bán kính 1-8km, cư dân dự án The Diamond City có thể di chuyển đến nơi làm việc một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Quảng trường Hà Lan với hệ thống tiện ích – cảnh quan đầu tư bài bản hứa hẹn là điểm đến điền viên cho cư dân The Diamond City. Ảnh: Thắng Lợi Land

Anh Phú Nhân, một nhà đầu tư có kinh nghiệm hơn 12 năm tại thị trường phía Nam cho biết, anh tập trung tìm kiếm và đầu tư vào loại hình shophouse ven các khu công nghiệp lớn tại Long An với tỷ suất lợi nhuận dự kiến từ 15-30%/năm. “Nếu sở hữu shophouse The Diamond City thời điểm hiện tại, chỉ sau 2-3 năm lợi nhuận ước đạt hơn 20% vì giá sẽ tiếp tục tăng dần khi dự án hoàn thiện xây dựng theo tiến độ cùng với tỷ lệ lấp đầy các bất động sản công nghiệp trong khu vực”, anh Nhân khẳng định. 
Một số chuyên gia cũng nêu rõ, xu hướng đầu tư bất động sản liền kề các khu công nghiệp đang trở thành xu hướng chủ lực trong những năm gần đây tại thị trường khu vực phía Tây nói riêng và các tỉnh vùng ven TP.HCM. Cho dù môi trường kinh doanh có nhiều biến động, sản phẩm bất động sản khu vực này, nhất là shophouse luôn diễn ra giao dịch rất sôi động. Bởi đây là phân khúc mang đến giá trị thật, đáp ứng nhu cầu 3-trong-1, vừa sở hữu tài sản tích lũy tăng giá bền vững và thanh khoản luôn tốt hơn, vừa được an cư trong lành, hưởng thụ trọn vẹn, vừa được khai thác kinh doanh buôn bán và đầu tư cho thuê sinh lời ổn định trong tương lai. 
Theo đại diện phát triển dự án, The Diamond City có sức hút mạnh mẽ nhờ lợi thế tiềm năng tăng giá còn rất lớn, số lượng sản phẩm giới hạn chỉ 63 căn shophouse vị trí đắc địa, mở ra tiềm năng về giao thương liên vùng dành cho nhà đầu tư. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu quy hoạch bài bản tích hợp với hệ thống tiện ích nội khu theo chuẩn quốc tế như trường học, cơ sở chăm sóc sức khỏe, các tuyến phố mua sắm, hệ thống công viên trung tâm và các công viên vệ tinh... cùng tiện ích đồng bộ, hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top