Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

29 Tháng Ba 2024

Những giá trị cốt lõi giúp FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục đạt Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2022

Thứ Hai 10/10/2022 | 03:07 GMT+7

VHO - Nhờ chiến lược phát triển bền vững theo sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục được vinh danh là “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương” sau quá trình đánh giá nghiêm ngặt từ hội đồng tư vấn quốc tế Enterprise Asia cùng các đơn vị kiểm toán độc lập.

Liên tục được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”
Vừa qua vào ngày 7.10, FrieslandCampina Việt Nam – Tập đoàn sở hữu các thương hiệu Sữa cô Gái Hà Lan – Dutch Lady, Friso, Yomost…. vinh dự được xướng tên tại sự kiện trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022, ở hạng mục “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á – Corporate Excellence Award” nhờ những thành tích nổi bật trong kinh doanh cũng như những nỗ lực, đóng góp của tập đoàn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Bà Tạ Thúy Hà (trái), Giám đốc Marketing -  FrieslandCampina Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2022” 

Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) – Doanh nghiệp châu Á là giải thưởng uy tín, danh giá được Enterprise Asia – Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về kinh doanh ở Châu Á – tổ chức thường niên trên 14 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á từ năm 2007 nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với kết quả kinh doanh vượt trội, xây dựng doanh nghiệp thành công song song với việc liên tục đổi mới và phát triển bền vững, tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.  

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, FrieslandCampina Việt Nam được vinh danh là “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á” nhờ chiến lược phát triển bền vững cùng sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”

Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam bày tỏ niềm vinh dự khi nhận giải thưởng tại APEA 2022: “Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á góp phần khẳng định chất lượng quản trị hiệu quả, minh bạch của FrieslandCampina Việt Nam, đảm bảo các giá trị bền vững mà chúng tôi đang theo đuổi, đồng thời hoàn thành tốt các tiêu chí về môi trường, xã hội. Đây sẽ là động lực để công ty tiếp tục nỗ lực hơn nữa trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, góp phần mang đến nguồn dinh dưỡng chuẩn chất lượng cao cho triệu gia đình Việt Nam cũng như chung tay xây dựng thế hệ trẻ phát triển toàn diện”.  
“Nuôi dưỡng” – sứ mệnh cao cả của Tập đoàn FrieslandCampina
Từ khi vào Việt Nam gần 30 năm trước, với vai trò là nhãn hàng dinh dưỡng hàng đầu thế giới, FrieslandCampina luôn kiên trì với mục tiêu mang nguồn dinh dưỡng cho người tiêu dùng, đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng của họ, đồng thời đề cao yếu tố phát triển bền vững trong mọi hoạt động cho các thế hệ tương lai. Theo đó, công ty đã nối tiếp sứ mệnh của mình bằng cam kết mang lại nguồn dinh dưỡng đủ chất và đúng cách cho trẻ em Việt Nam để có khởi đầu vững vàng hơn. 

FrieslandCampina cam kết mang lại nguồn dinh dưỡng tối ưu và trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam để trẻ luôn có khởi đầu vững vàng

Để thực hiện chiến lược này, mỗi năm công ty đầu tư hơn 80 tỷ đồng nhằm đưa ra các giải pháp dinh dưỡng giúp thế hệ tương lai phát triển vượt trội về thể lực và trí lực. Điển hình như từ năm 2020, FrieslandCampina Việt Nam đã hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo phát triển dự án “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” với tổng đầu tư 55 tỷ đồng trong 5 năm. Đến nay, Chương trình đã và đang nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen dinh dưỡng cân bằng cho 1,5 triệu học sinh tiểu học, xây dựng 1.250 góc truyền thông dinh dưỡng, 65 sân chơi đa năng tại 250 trường trên cả nước.
Phát triển bền vững – kim chỉ nam dẫn lối thành công
Bên cạnh hai trọng tâm chính là giáo dục và phát triển dinh dưỡng cho trẻ em; nâng cao chất lượng cuộc sống của nông dân chăn nuôi bò sữa; bảo vệ môi trường và phát triển bền vững cũng là một trụ cột không thể thiếu trong các định hướng hoạt động kinh doanh mà FrieslandCampina đặc biệt chú trọng. 
Cụ thể, FrieslandCampina Việt Nam tiên phong cải tiến bao bì nâu từ những vật liệu thân thiện môi trường như từ cây mía và cây rừng hợp pháp giúp giảm tối đa màu in hóa học và quy trình xử lý công nghiệp. Từ những cải tiến đó, mỗi bao bì nâu của các nhãn hàng sẽ giảm 10,4% khí thải CO2 ra môi trường so với bao bì thông thường. Nhờ đó, các thế hệ trẻ Việt Nam sẽ được truyền cảm hứng để gìn giữ và xây dựng môi trường sống bền vững hơn.

Là một doanh nghiệp ngành hàng dinh dưỡng hàng đầu thế giới, FrieslandCampina Việt Nam còn chú trọng vào các hoạt động hướng đến phát triển bền vững cho cộng đồng và xã hội

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top