300 vận động viên tranh tài tại Giải thể thao Công đoàn Bộ VHTTDL

VHO-Sáng 25.8, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng - Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng đã đến dự và tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự Giải thể thao Công đoàn Bộ VHTTDL năm 2022 nhân dịp kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9; 77 năm Ngày Truyền thống ngành Văn hoá (28.8.1945-28.8.2022).

300 vận động viên tranh tài tại Giải thể thao Công đoàn Bộ VHTTDL - Anh 1

300 vận động viên tranh tài tại Giải thể thao Công đoàn Bộ VHTTDL - Anh 2

Bộ trưởng tặng cờ lưu niệm, hoa cho các đoàn tham dự 

Khai mạc vào sáng nay 25.8, tại Trung tâm thể thao Ba Đình, Hà Nội, giải có sự tham gia của trên 300 vận động viên, là đoàn viên công đoàn đến từ 40 tổ chức công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Bộ VHTTDL, các trọng tài, huấn luyện viên, cổ động viên đơn vị thuộc Bộ VHTTDL.   

300 vận động viên tranh tài tại Giải thể thao Công đoàn Bộ VHTTDL - Anh 3

Lễ khai mạc giải được tổ chức vào sáng 25.8

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn Bộ VHTTDL Trần Huy Toản nhấn mạnh: “Hoà chung trong không khí thi đua sôi nổi của nhân dân cả nước, tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ VHTTDL đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9; 77 năm Ngày thành lập Ngành Văn hoá và chào mừng Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ 9, Công đoàn Bộ VHTTDL tổ chức Giải thể thao Công đoàn Bộ VHTTDL năm 2022. Giải được tổ chức nhằm khẳng định sự phát triển không ngừng của phong trào thể thao quần chúng, sự cần thiết của việc duy trì thường xuyên các phong trào rèn luyện sức khoẻ cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên tại cơ sở”.

300 vận động viên tranh tài tại Giải thể thao Công đoàn Bộ VHTTDL - Anh 4

300 vận động viên tranh tài tại Giải thể thao Công đoàn Bộ VHTTDL - Anh 5

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng chụp ảnh lưu niệm cùng các đoàn 

Để động viên, khích lệ tinh thần thi đấu của các vận động viên, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng đã tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự. Sự quan tâm của Bộ trưởng với phong trào tập luyện thể thao trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị trực thuộc Bộ, sẽ là nguồn động viên, khuyến khích các đoàn viên công đoàn tham gia tập luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ, góp phần phát triển thể thao quần chúng, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung cũng như sự nghiệp của ngành VHTTDL nói riêng.

300 vận động viên tranh tài tại Giải thể thao Công đoàn Bộ VHTTDL - Anh 6

300 vận động viên tranh tài tại Giải thể thao Công đoàn Bộ VHTTDL - Anh 7

300 vận động viên tranh tài tại Giải thể thao Công đoàn Bộ VHTTDL - Anh 8

Các cuộc tranh tài diễn ra sôi nổi sau Lễ khai mạc 

Ông Trần Huy Toản cũng cho biết, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng đã luôn quan tâm và chỉ đạo Công đoàn Bộ tổ chức giải đấu này nhằm tạo không khí vui tươi, lành mạnh, góp phần động viên cán bộ, công chức, viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị . Đồng thời nâng cao sức khoẻ, thể lực, chất lượng nguồn nhân lực phục vụ cho sự nghiệp “Chấn hưng văn hoá” trong tình hình mới.

Ngay sau Lễ khai mạc, các cuộc thi đấu sôi nổi đã diễn ra ở các môn: Kéo co, Cầu lông, Bóng bàn. Giải sẽ kết thúc vào chiều nay 25.8.

THU SÂM; ảnh: TRẦN HUẤN

Ý kiến bạn đọc