Tìm trả lại tài sản cho du khách Thái Lan bị bỏ quên

VHO- Công an TP.Huế đã nhanh chóng vào cuộc tìm kiếm và trao trả lại tài sản có giá trị cho du khách người Thái Lan bị bỏ quên khi đi tham quan, du lịch tại Huế.

Tìm trả lại tài sản cho du khách Thái Lan bị bỏ quên - Anh 1

Công an TP.Huế trao trả lại tài sản cho anh Decha Samphong

Trước đó, tối ngày 18.8, nam du khách Decha Samphong (38 tuổi, quốc tịch Thái Lan) đã đi tham quan, dạo bộ dọc khu vực bến thuyền Tòa Khâm, bờ Nam sông Hương và bỏ quên một điện thoại Iphone 13 Promax trên ghế đá. Du khách sau này sau đó có tìm kiếm nhưng không thấy nên đã báo đến cơ quan chức năng nhờ hỗ trợ.

Ngay sau đó, Đội Cảnh sát hình sự thuộc Công an TP.Huế đã vào cuộc, khoanh vùng và đến ngày 19.8 thì tìm được tài sản của du khách. Công an đã nhanh chóng trao trả lại điện thoại có giá trị cho du khách Thái Lan. Nhận lại tài sản, anh Decha Samphong bày tỏ niềm vui mừng, hạnh phúc, gửi lời cảm ơn đến lực lượng Công an thành phố Huế.

Tìm trả lại tài sản cho du khách Thái Lan bị bỏ quên - Anh 2

Nhờ lực lượng công an giúp đỡ, ông Ngô Hữu Quý đã được nhận lại 100 triệu đồng

Cũng trong chiều ngày 19.8, Công an phường Vĩnh Ninh (TP.Huế) cũng vào cuộc tìm kiếm người đã nhặt được 100 triệu đồng bị ông Ngô Hữu Quý (79 tuổi) đánh rơi. Sáng cùng ngày, ông Quý mang theo 100 triệu đồng đến gửi ngân hàng, khi qua đoạn đường Lý Thường Kiệt thì không may đánh rơi tài sản trên. Ông Quý đã trình báo đến công an phường Vĩnh Ninh nhờ giúp đỡ và nhanh chóng tìm được 100 triệu đồng.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc