Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

“Gu” chọn nhà tiêu chuẩn như khách sạn 5 sao lên ngôi

Thứ Bảy 02/07/2022 | 15:25 GMT+7

VHO- Xu hướng nghỉ dưỡng tại chỗ (staycation) lên ngôi, người mua nhà đang đổ dồn sự chú ý đến căn hộ phong cách khách sạn 5 sao Pavilion Premium - nơi chuẩn mực sống mới được xác lập ở đại đô thị phía Đông Hà Nội - Vinhomes Ocean Park.

“Gu” chọn nhà của giới tinh hoa

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, tiêu chuẩn chọn nhà của khách hàng ngày càng được nâng cao. Xu hướng Staycation ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng trẻ cần nhiều hơn một nơi ở đơn thuần. Hiểu nôm na về xu hướng này là du lịch tại chỗ, khách hàng chọn nhà để có những trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay nơi mình sinh sống.

Theo nhà đầu tư Nguyễn Mạnh Hà, xu hướng “staycation” thấy rõ nhất ở dòng khách hàng high-class có thu nhập cao. Nếu cách đây vài năm, dòng khách này có xu hướng chọn những căn nhà quanh khu phố cổ để khẳng định đẳng cấp và sẵn sàng bỏ qua một số bất tiện về sinh hoạt; thì gần đây, họ đang có xu hướng dịch chuyển sang những dự án cao cấp ở các đại đô thị mới, nơi có đủ diện tích để các chủ đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích, hạ tầng phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng tại gia cho cư dân. Lúc này, ngôi nhà không đơn thuần là một là nơi ăn, ngủ, học tập hay làm việc, mà còn mang đến sự thư thái, bình yên cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng vốn có tại những resort hạng sang.

“Với những khách hàng này, họ sẵn sàng chi nhiều tiền, nhưng không nhiều dự án có thể đáp ứng được yêu cầu rất khắt khe của họ”, ông Hà cho biết. Theo ông, nhiều người có tiền đang quan tâm đặc biệt tới dự án Pavilion Premium – dòng căn hộ được xây dựng theo phong cách của những khách sạn 5 sao tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).

Pavilion Premium thiết kế mang tiêu chuẩn “khách sạn 5 sao” được giới thượng lưu săn đón

Đó là lý do ông Trần Thành Lộc (Hoàn Kiếm, Hà Nội) quyết định chuyển khỏi phố cổ chật chội, ồn ào sang nơi sống mới ngay khi biết thông tin về dự án Pavilion Premium. Là giám đốc phát triển kinh doanh tại một công ty đa quốc gia, thường xuyên di chuyển tới nhiều quốc gia để gặp gỡ khách hàng.

“Tôi chọn Pavilion Premium vì nơi đây mang lại trải nghiệm giống như những khách sạn 5 sao mà tôi đã ở. Tôi mong rằng tới đây tôi sẽ nhận được trải nghiệm sống đỉnh cao thời thượng cùng cộng đồng cư dân tại toà căn hộ đẳng cấp này ”, ông Lộc nói.

Biểu tượng dành cho cộng đồng sống chất

Giới đầu tư BĐS đánh giá, dòng căn hộ nghỉ dưỡng đang rất khan hiếm ở Hà Nội, và để chiều lòng được những khách hàng khó tính bậc nhất thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Pavilion Premium nổi lên là dự án tốt bậc nhất cho những người thích sự tiện nghi của khách sạn hạng sang nhưng vẫn thoải mái dưới mái nhà do mình sở hữu.

Với những chuẩn mực khắt khe, không gian Pavilion Premium sẽ tái hiện cảm xúc như khách sạn 5 sao Singapore cho cư dân

Được lấy cảm hứng từ những khách sạn 5 sao phong cách Singapore, Pavilion Premium mang lại cảm giác gần gũi, quen thuộc như những khách sạn xa hoa bậc nhất từ ngoài vào trong mà những cư dân tinh hoa thường lui tới.

Mặt ngoài toà nhà nổi bật với khối đế sơn giả đá khác biệt tạo nên nét quý phái. Bước vào trong, mọi cư dân được đón tiếp như những thượng khách với sảnh lễ tân trong không gian được bố trí tinh tế, sang trọng cùng biểu tượng cổng chào riêng đón chủ nhân về nhà mỗi ngày.

Tiện ích đặc quyền và riêng tư không thể thiếu ở những BĐS cao cấp. Pavilion Premium cũng  không ngoại lệ. Được nâng cấp thêm gần 10 tiện ích tái hiện chất sống đẳng cấp như những khách sạn 5 sao Singapore, với điểm nhấn Working Space thời thượng, khu vực Gym Club, Sport Hub, hay khu vui chơi cho trẻ Kids Heaven mang đến đặc quyền hoàn hảo cho mọi cư dân tại Pavillion Premium.

Hồ Jacuzzi rộng 100m khẳng định niềm kiêu hãnh đặc quyền của cư dân Pavilion Premium

Đặc biệt, hồ Jacuzzi Spa bốn mùa rộng 100m2 vốn chỉ xuất hiện ở những resort 5 sao chính là đặc quyền riêng cho cư dân Pavilion Premium, mang đến những giờ phút thư giãn, giải tỏa căng thẳng cũng như một liệu pháp làm đẹp lý tưởng dành cho chị em muốn tìm kiếm một cơ thể khỏe mạnh.

Giống như những món đồ xa xỉ mà mỗi vị chủ nhân luôn trân quý, Pavilion Premium sẽ là không gian sống hàng hiệu phiên bản giới hạn vượt thời gian, là biểu tượng tự hào dành cho những cộng đồng tinh hoa đang kiếm tìm một chuẩn sống khác biệt giữa tầng không tại Quận Ocean -  “kinh đô ánh sáng” mới phía Đông Hà Nội.

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top