Hơn 1.500 VĐV tham dự Giải bóng rổ học sinh TP.HCM

VHO- Sáng 23.4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM), đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng rổ học sinh TP.HCM năm học 2021-2022 – Cúp Nestlé MILO. Đây là một trong những giải thể thao học đường thu hút số lượng VĐV tham dự đông đảo nhất tại TP.HCM với hơn 1.500 em học sinh.

Trong hai tuần từ ngày 23.4 đến 8.5, hơn 1.500 VĐV là các em học sinh, cùng 98 HLV đến từ 76 trường THCS và THPT tại TP.HCM sẽ cùng mang đến những cuộc so tài hấp dẫn. Đây cũng là sự kiện thường niên trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam hứa hẹn mang đến sân chơi chào hè bổ ích và giúp các em nhỏ rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua thể thao.

Hơn 1.500 VĐV tham dự Giải bóng rổ học sinh TP.HCM - Anh 1

Giải có sự tham dự của hơn 1.500 em học sinh

Ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn bóng rổ TP.HCM phát biểu: “Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM – Cúp Nestlé MILO là một hoạt động quan trọng thuộc hệ thống thi đấu của thành phố, góp phần phát hiện và bổ sung các vận động viên tiềm năng cho đội tuyển TP.HCM tham gia các giải học sinh toàn quốc. Chúng tôi vui mừng khi chứng kiến sự lớn mạnh về chất lượng và số lượng vận động viên học sinh tham gia giải đấu qua từng năm, cho thấy sức hấp dẫn ngày càng tăng của môn bóng rổ đối với thế hệ trẻ yêu thể thao”.

Hơn 1.500 VĐV tham dự Giải bóng rổ học sinh TP.HCM - Anh 2

Giải là sân chơi chào hè bổ ích và giúp các em nhỏ rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua thể thao

Không chỉ góp phần nâng cao sức khỏe thể chất, môn bóng rổ còn giúp trau dồi ý chí bền bỉ cho trẻ trong quá trình tập luyện, thi đấu. Đó cũng là lý do bóng rổ vào danh sách các môn thể thao chính thức của chương trình Năng Động Việt Nam từ năm 2016, bên cạnh các môn như bóng đá, bơi lội, Aerobic…

Hơn 1.500 VĐV tham dự Giải bóng rổ học sinh TP.HCM - Anh 3

Bóng rổ ngày càng hấp dẫn với các em học sinh

Bà Nguyễn Minh Nguyệt, đại diện nhà tài trợ chia sẻ: “Giải bóng rổ học sinh TP.HCM nhiều năm qua là ngày hội thể thao thường niên cho các em nhỏ yêu thích môn bóng rổ. Ngay từ chính các sân chơi thể thao học đường, các em có thể rèn luyện được ý chí bền bỉ, yếu tố góp phần làm nên thành công trong cuộc sống. Chương trình Năng Động Việt Nam sẽ tiếp tục cùng trẻ xây dựng sự bền bỉ ấy thông qua nhiều môn thể thao khác nhau”.

Tin, ảnh: PHƯƠNG TRÀ

Ý kiến bạn đọc