60.000 linh vật SEA Games 31 sẵn sàng ra mắt người hâm mộ

VHO-Sau một thời gian chờ đợi, 60.000 thú nhồi bông Sao La - Linh vật của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) sẽ chính thức ra mắt. Đây là số linh vật được dùng khi trao huy chương cho các VĐV và bán cho người hâm mộ làm quà lưu niệm.

Không phụ công chờ đợi của người hâm mộ, Linh vật Sao La trong hình hài thú nhồi bông bước ra từ bản thiết kế  đã được thổi hồn dũng mãnh, trí tuệ, thân thiện, xứng đáng trở thành một phần của SEA Games 31 hiện tại, lưu giữ kỷ niệm sau này. Ban tổ chức SEA Games 31 khẳng định, sẽ sẵn sàng tăng số lượng linh vật Sao La và những vật kỷ niệm khác về SEA Games để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Sản phẩm thú nhồi bông Sao La - Linh vật SEA Games 31 cùng một số đồ lưu niệm SEA Games sẽ được bán chính thức tại hệ thống được Ban tổ chức ủy quyền gồm: hệ thống online trên website chính thức của Ban tổ chức SEA Games 31 và digiticket.vn; các quầy hàng lưu niệm tại địa điểm tổ chức SEA Games 31, quầy hàng lưu niệm tại sân bay trong thời gian tới.

60.000 linh vật SEA Games 31 sẵn sàng ra mắt người hâm mộ - Anh 1

60.000 linh  vật  SEA  Games  31 đã  sẵn  sàng ra mắt

Việc tạo ra một chú linh vật Sao La bằng bông được Ban tổ chức SEA Games 31 không coi đó chỉ là một món quà tặng cho vận động viên nhận huy chương theo một cách thông thường mà kèm theo đó một nhiệm vụ lớn lao hơn. Thú nhồi bông Sao La - Linh vật của SEA Games 31 được kỳ vọng sẽ giúp cho kỳ Đại hội đặc biệt trong lịch sử của Thể thao Việt Nam không chỉ tồn tại trong 12 ngày sự kiện mà còn có sức sống bền bỉ trong mọi gia đình, gắn kết các thành viên, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nước ngoài. Điều này truyền cảm hứng tinh thần bảo vệ thiên nhiên, tinh thần thể thao, tinh thần SEA Games của con người Việt Nam.

THU SÂM

Ý kiến bạn đọc