Tuần phim Cách mạng Việt Nam – Những góc nhìn trẻ

VHO - Tuần phim Cách mạng Việt Nam – Những góc nhìn trẻ sẽ trình chiếu 4 bộ phim kinh điển của điện ảnh Việt Nam gồm: Cánh đồng hoang, Bao giờ cho đến tháng 10, Ai xuôi vạn lý và Đời cát, trong các ngày 23-24.4 và 7-8.5.

Tuần phim Cách mạng Việt Nam – Những góc nhìn trẻ - Anh 1

Lịch chiếu phim và khách mời tham gia trong chương trình

Tuần phim Cách mạng Việt Nam – Những góc nhìn trẻ là sự kết hợp của chương trình Cà phê học thuật Nhân văn của Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Phát triển Nguồn nhân lực và Chương trình Điện ảnh trẻ của CLB Sân khấu và Điện ảnh (trực thuộc khoa Văn học, Trường ĐHKHXH&NV, ĐH Quốc gia TP.HCM). Tuần phim cũng là hoạt động nhân kỷ niệm 47 năm Ngày thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2022). 

Chương trình được tạo ra với mong muốn đem đến cho các bạn trẻ một không gian thích hợp để tiếp cận và thưởng thức những bộ phim kinh điển của điện ảnh Việt Nam. Trong khuôn khổ của chương trình, các bạn trẻ cũng có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ của các khách mời là những người có sức ảnh hưởng và hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật về một miền ký ức bi hùng của dân tộc, đó là những nhà nghiên cứu, nhà phê bình, đạo diễn, biên kịch, diễn viên...

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc