Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

28 Tháng Ba 2024

Siêu hit “Bad guy” của Billie Eilish xuất hiện trong trailer phim hoạt hình mới nhà DreamWorks

Thứ Tư 15/12/2021 | 16:08 GMT+7

VHO- Sau thành công của các loạt phim “khuấy đảo” phòng vé và tạo nhiều dấu ấn sâu đạm trong lòng khán giả như The boss baby, The croods, Trolls,..  thì vào đầu năm 2022 tới, xưởng phim hoạt hình DreamWorks sẽ bắt đầu “trình làng” một dự án mới toanh mang tên Những kẻ xấu xa (tựa gốc: The bad guys). Mới đây, trailer đầu tiên của bộ phim đã được tung ra, hé lộ tạo hình dàn nhân vật “độc lạ” cùng cốt truyện thể loại hài, hành động, tội phạm cực kỳ đáng mong chờ.

 


Tựa phim được chuyển thể từ bộ sách cùng tên, chắp bút bởi tác giả người Úc Aaron Bblabey. Ra mắt vào năm 2016, loạt truyện đã từng đứng đầu danh sách sách trẻ em bán chạy nhất của tờ The New York Times với hơn 8 triệu bản đã bán trên toàn cầu. Những kẻ xấu xa xoay quanh một nhóm động vật sống ngoài vòng pháp luật bao gồm đầu sỏ Sói xấu xa cùng các đồng đội: cô Nhện, anh Cá Mập, anh Cá Hổ và anh Rắn. Trong quá khứ, năm người này là những tên tội phạm “máu mặt” chuyên thực hiện những vụ trộm cắp trong thành phố. Tuy nhiên, nhiệm vụ mới họ thực hiện lần này sẽ khác hoàn toàn các lần trước, một thử thách được cho là “không tưởng”, đó chính là: cải tà quy chính - trở thành “công dân kiểu mẫu”.

Trên nền nhạc siêu hit mang tên gần giống với tựa phim - Bad guy (Billie Eilish), trailer phim mở đầu với màn tự giới thiệu đầy tự hào của chú Sói về mức độ “xấu xa” của bản thân khi đang bị đội cảnh sát rượt đuổi. Anh ta cũng rất hào hứng giới thiệu toàn bộ các thành viên và nhiệm vụ từng người trong “băng đảng” của mình. Có thể thấy, đây là một nhóm tội phạm dày dặn “kinh nghiệm” và hoạt động vô cùng chuyên nghiệp. Theo lời kể của tên Sói, năm mảnh đời chưa từng làm việc gì khác ngoài làm “nghề” tội phạm, bởi họ cho rằng dòng đời xô đẩy, thời thế tạo cơ hội thì việc gì mà không tận hưởng những cuộc vui này. Tuy nhiên chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, không ai có thể vui vẻ nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật cả đời được cả. 


 
Ngã rẽ lương thiện này bắt đầu xuất hiện trong cuộc đời tên Sói kể từ lần hắn ta định móc túi một bà cụ trong bữa tiệc của giới thượng lưu, nhưng tình huống bất ngờ xoay chuyển khiến Sói trở thành người đỡ bà cụ trở lại an toàn. Và sự biết ơn, lời khen ngợi về sự tốt bụng mà bà cụ dành cho Sói đã như đánh thức tâm trí, anh bắt đầu thắc mắc về cuộc đời nếu không làm tội phạm. Tưởng là suy nghĩ lóe lên chốc lát nhưng không chỉ bản thân mà Sói còn thuyết phục được cả những người đồng đội bỏ lại cuộc sống tội ác, dù lúc đầu họ còn cho rằng anh bị “chập mạch”. Nhưng chuyện này không hề dễ dàng gì khi tất cả bọn họ đều đang ở giữa đường thực hiện một phi vụ lớn, “bắt tay” cùng tên Chuột xấu xa tàn ác thực sự. Liệu họ có thể vượt qua những thử thách? Hay sẽ tiếp tục quay lại con đường cũ ? Không ai có thể biết họ sẽ suy tính ra sao nhưng dù có quyết định thế nào, thì đây cũng sẽ là một nhiệm vụ vô cùng “khó nhằn”.

Hàng loạt tình huống hài hước và vui nhộn lồng ghép cùng những phân cảnh hành động gây cười “khó đỡ”, đoạn trailer mở màn đã xuất sắc gây dựng được sự kỳ vọng đối với khán giả thuộc mọi lứa tuổi.
 
Những kẻ xấu xa được chỉ đạo bởi đạo diễn Pierre Perifel, ông cũng là người từng tham gia sản xuất loạt phim hoạt hình nổi tiếng của DreamWorks như Kung Fu panda, Shrek forever after Rise of the guardians. Kịch bản phim được chắp bút bởi Etan Cohen, anh cũng chính là người viết kịch bản cho hai bộ phim hoạt hình Tropic thunderMadagascar: Escape 2 africa.
 

Bộ phim cũng chiêu mộ dàn diễn viên lồng tiếng tên tuổi như nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Sam Rockwell, diễn viên của Crazy rich asians Awkwafina, ngôi sao In the heights Anthony Ramos và nhiều diễn viên khác.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu 22.04.2022.

 

HỒNG HẠNH
 

Print
Tags:

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top