PC Khánh Hòa: Hiến gần 150 đơn vị máu hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần VII

VHO - Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty CP Điện lực Khánh Hoà vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần VII”.

PC Khánh Hòa: Hiến gần 150 đơn vị máu hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần VII - ảnh 1

"Vạn trái tim, một tấm lòng - lan tỏa yêu thương"

Với thông điệp ”Vạn trái tim, một tấm lòng - Lan tỏa yêu thương”, hơn 100 cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty CP Điện lực Khánh Hòa đã đăng ký chia sẻ những giọt máu hồng, qua đó, đóng góp 148 đơn vị máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là bệnh nhi khi thời điểm cuối năm là thời gian đang khan hiếm lượng máu dự phòng.

PC Khánh Hòa: Hiến gần 150 đơn vị máu hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần VII - ảnh 2

Cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty CP Điện lực Khánh Hòa đăng ký chia sẻ những giọt máu hồng

Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII diễn ra từ ngày 6.12.2021 đến ngày 12.1.20212 trên phạm vi cả nước. Đây là hoạt động truyền thống được tổ chức định kỳ hàng năm, mang ý nghĩa thiết thực hướng về cộng đồng xã hội của Tập đoàn Điện lực nói chung và Điện lực Khánh Hoà nói riêng.

PC Khánh Hòa: Hiến gần 150 đơn vị máu hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần VII - ảnh 3

Qua 7 lần hưởng ứng tuần lễ hồng EVN, PC Khánh Hòa đã hiến gần 1.500 đơn vị máu

Qua 7 lần hưởng ứng tuần lễ hồng EVN, Công ty CP Điện lực Khánh Hòa đã hiến được gần 1.500 đơn vị máu. Ngoài ra, đơn vị cũng tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội như: thăm, tặng quà cho người nghèo, ủng hộ Quỹ vắc xin và công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh. Tổng kinh phí cho hoạt động này trong năm 2021 là gần 1,5 tỷ đồng.

N.P

Ý kiến bạn đọc