Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Sun Group lần thứ 2 được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

Chủ Nhật 10/10/2021 | 17:28 GMT+7

Đối mặt với những khó khăn, thách thức do đại dịch Covid-19 suốt 2 năm qua, Tập đoàn Sun Group vẫn xuất sắc vượt qua hàng nghìn đối thủ nặng ký và đạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” do tạp chí nhân sự hàng đầu châu lục -HR Asia vinh danh. 

Đây là lần thứ 2 Sun Group nhận được giải thưởng danh giá này và là lần đầu tiên Tập đoàn này vượt qua gần 600 “đối thủ” tại Việt Nam để đạt số điểm cao nhất: 4.75/5 điểm (95%). Điểm số này cao hơn 25% so với điểm trung bình của các doanh nghiệp dự thi khắp Châu Á trong năm 2021 và cao hơn 15% so với điểm của Sun Group trong năm 2019.

Trước đó, năm 2019, ngay lần đầu tiên tham gia giải thưởng này, Sun Group cũng đã xuất sắc vượt qua 265 ứng viên để lọt “Top 50 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á” tại Việt Nam. 

Được biết, để đạt được vị trí mà nhiều doanh nghiệp trên toàn châu lục hướng tới này không phải là điều dễ dàng, bởi danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” được chọn lọc qua một quá trình đánh giá cực kỳ khắt khe theo mô hình TEAM (Total Engagement Assessment Model)- dựa trên bộ khung tiêu chí bao gồm: Core, Self, Group áp dụng cho các thị trường nhân sự lớn tại châu Á. Theo đó, CORE (Collective Organisation for Real Engagement) đánh giá về văn hóa, kỷ luật, năng lực quản lý, lãnh đạo và những sáng kiến nhạy bén; SELF (Heart, Mind, Soul) đánh giá mức độ gắn kết, lòng tự hào và cảm xúc khi làm việc; và GROUP (Think, Feel, Do) đo lường mức độ hợp tác của các thành viên với doanh nghiệp. 

Nhận xét về Sun Group, ông William Ng - Tổng biên tập Tạp chí HR Asia – Chủ tịch Hội đồng đánh giá giải thưởng HRAA cho biết: “Thật khó khăn để chọn ra những người chiến thắng giải thưởng HRAA năm nay khi có hàng nghìn ứng cử viên sáng giá trên toàn châu lục. Tuy nhiên, với những chính sách nhân sự linh hoạt, nhân văn và vì con người, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch, Sun Group tiếp tục chứng tỏ vị thế doanh nghiệp tầm cỡ châu lục của mình khi luôn nỗ lực không ngừng chăm lo đời sống, sức khỏe cho người lao động bên cạnh việc thực hiện trách nhiệm với đất nước, với cộng đồng. Sự khác biệt đó đã khiến Sun Group thực sự là môi trường làm việc lý tưởng khiến người lao động khao khát”.

Chia sẻ trước niềm vui lớn khi năm thứ hai đạt Giải thưởng HRAA dành cho Nơi làm việc tốt nhất Châu Á, ông Đặng Minh Trường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group cho biết: “Những áp lực chưa từng có mà dịch bệnh Covid-19 gây ra cho các doanh nghiệp trên thế giới và tại Việt Nam trong hai năm qua giống như một phép thử. Và trong phép thử đó, Sun Group, cho đến giờ phút này vẫn vững vàng trước sóng gió, là bởi chúng tôi có một tập thể quy tụ những nhân sự với đủ tâm-trí-tài, với lý tưởng và niềm tin vào Tập đoàn, có những chính sách nhân sự hết sức linh hoạt, sáng tạo và nhân văn. Ở đó, người lao động không chỉ được phát huy tốt nhất năng lực của mình, được quan tâm, tôn trọng và yêu thương, mà còn được góp sức mình cống hiến cho đất nước, cho cộng đồng, đúng theo tinh thần của “những người con yêu nước”. Chính những điều này đã làm nên một “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” mà hôm nay đây, Sun Group tiếp tục được vinh danh, với một thứ hạng cao hơn, khi chúng tôi đạt số điểm gần như tuyệt đối. 

Giải thưởng này là niềm tự hào lớn đối với một doanh nghiệp coi việc “xây dựng thế hệ người Việt Nam mới có phẩm chất, năng lực và sức khỏe bắt kịp thời cuộc” là một sứ mệnh trong hành trình phát triển của mình. Đây cũng sẽ là động lực, để Sun Group tiếp tục hoàn thiện các chiến lược nhân sự, xây dựng môi trường làm việc ngày càng lý tưởng hơn cho người lao động”. 

Kiên trì với triết lý “Hạt giống tốt chỉ nảy mầm và phát triển khi có môi trường thuận lợi”, sau gần 15 năm xây dựng và phát triển, Sun Group đã kiến tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nhân văn, không chỉ tạo điều kiện cho người lao động phát huy tốt nhất khả năng của mình, phát huy được giá trị bản thân, được thừa nhận và được khích lệ để phát triển, mà còn có cơ hội rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất và cảm nhận được cuộc sống tích cực tại nơi làm việc. 

Năm 2021, đối mặt với vô vàn khó khăn, thách thức do dịch Covid-19 gây ra, đặc biệt với một doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực du lịch, Tập đoàn Sun Group vẫn liên tục “ghi điểm” trong lòng CBNV nhờ hàng loạt phương án lao động, chính sách nhân sự linh hoạt và vô cùng nhân văn nhằm bảo vệ quyền lợi và chăm lo đời sống, sức khỏe cho CBNV và cả người thân của họ, đặc biệt là CBNV có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng nặng nề trong các đợt dịch. Rất nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa cũng đã được Tập đoàn tổ chức, để người lao động có cơ hội hoàn thiện bản thân, đồng thời thực sự cảm nhận được những quan tâm chân thành và sự gắn kết yêu thương trong ngôi nhà Sun Group.

Bên cạnh đó, việc Sun Group tài trợ hơn 1000 tỷ đồng và liên tục đồng hành, hỗ trợ Chính phủ và các địa phương trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 với nhiều hoạt động như: xây bệnh viện dã chiến, trung tâm hồi sức tích cực, trao tặng thiết bị y tế, lương thực thực phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịch bệnh… đã tạo nên một hình ảnh đẹp về doanh nghiệp yêu nước, khiến người lao động thêm tin yêu, tự hào và muốn gắn kết lâu dài.

Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á (HRAA) do HR-Asia - tạp chí về nhân sự hàng đầu châu Á tổ chức - là giải thưởng nhân sự uy tín bậc nhất cấp châu lục, được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những doanh nghiệp hàng đầu vừa có sức tăng trưởng bền vững, vừa kiến tạo nên môi trường làm việc lý tưởng cho nguồn lực lao động tại Châu Á. 

Với việc lần thứ hai được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, Sun Group một lần nữa khẳng định vị thế của doanh nghiệp không chỉ dẫn đầu trong các lĩnh vực đầu tư chiến lược gồm du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản cao cấp và đầu tư hạ tầng, mà còn ngày càng “đẳng cấp, chất lượng, khác biệt” hơn trong kiến tạo một môi trường làm việc lý tưởng, đáng khát khao cho người lao động cả trong và ngoài nước.

H.H

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top