Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Choáng ngợp một bắc đảo Phú Quốc mới lạ đang đón chờ du khách

Thứ Sáu 10/09/2021 | 16:06 GMT+7

VHO- Mới đây, Kênh du lịch giải trí Amazing Việt Nam vừa đăng tải 1 clip ngắn với tựa đề “Phú Quốc Today”thu hút trăm ngàn lượt xem và tương tác.Hình ảnh những tòa lâu đài lộng lẫy rực rỡ sắc màu giữa ngập tràn không gian xanh của rừng và biển này thuộc siêu quần thể Phú Quốc United Center. “Nhớ Phú Quốc, Ôi! Phú Quốc đây sao?” “Quá đẹp, quá xuất sắc”,“Tưởng là Châu Âu, nhất định sẽ tới”… là những cảm thán liên tục được du khách trong và ngoài nước bày tỏ.

Với toàn bộ cảnh quay thực hiện bằng kỹ thuật flycam từ trên cao, clip ghi lại một góc nên thơ của bắc đảo Ngọc với tâm điểm là những tòa nhà kiến trúc cổ điển trong khuôn viên công viên giải trí VinWonders thuộc siêu quần thể vui chơi và nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á - Phú Quốc United Center mới khai trương tháng 4.2021.

Gần 700 bình luận, trao đổi bên dưới hầu hết đều choáng ngợp trước vẻ đẹp Phú Quốc ngày nay và hẹn hò nhau hết dịch nhất định trở lại.

Độc giả Thao Giang để lại bình luận: “Đẹp quá! Ước mơ đi đến đây” và hào hứng tag những người bạn thân thiết của mình vào. Không chỉ khơi gợi nhớ nhung với tín đồ du lịch trong nước, clip cũng thu hút nhiều tài khoản du khách nước ngoài bình luận, giới thiệu với bạn bè.

Qua clip rất ngắn này, người xem đã thấy được sự “thay da đổi thịt” của Phú Quốc trong ráng nắng chiều tới lúc lên đèn lấp lánh.

Cuối clip là hình ảnh huyền áo rất ấn tượng hé lộ show diễn nhạc nước đa phương tiện nổi tiếng trình chiếu cho du khách mỗi đêm tại quảng trường Phượng hoàng lửa của công viên chủ đề VinWonders.

Trên thực tế, đây mới chỉ là 1 phần nằm trong 1000ha của siêu quần thể Phú Quốc United Center. 

Bước qua cánh cổng tòa lâu đài với kiến trúc Châu Âu cổ điển đó, du khách mới thực sự bước vào thể giới ngàn lẻ 1 niềm vui và khám phá những điều vô cùng mới lạ chỉ có duy nhất tại đây. Đó là hơn 100 trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới, nơi du khách có thể thỏa sức bung tỏa năng lượng với tàu lượn siêu tốc nhanh nhất thế giới “Cơn thịnh nộ của Zeus”; thử thách mọi giới hạn với “Thế giới lốc xoáy” tại công viên nước qui mô bậc nhất châu Á. Các bạn trẻ có thể tham gia thử thách chinh phục 52 cung bậc mô phỏng “Thử Thách Thần Sấm” hay bay zipline xuyên rừng như một Tarzan chính hiệu… Thế giới những câu truyện cổ vô cùng sống động như Alice tại xứ sở thần tiên hay Aladdin giải cứu công chúa ở Ốc đảo Ba Tư huyền bí; thung lũng cổ đại Ai Cập; cuộc chiến Thạch Sanh ở khu rừng bí mật và phiêu lưu miền Tây hoang dã… hiện hữu hấp dẫn tất cả mọi người. 

Cũng thuộc Phú Quốc United Center, thành phố không ngủ Grand World sẽ là nơi mọi du khách không thể bỏ lỡ với chuỗi trải nghiệm xuyên ngày đêm độc nhất vô nhị. Nơi đây sở hữu những kiến trúc lộng lẫy, tráng lệ, những dãy phố thương mại sầm uất, thời thượng, không gian tiệc tùng sôi động cùng những tâm điểm vui chơi giải trí náo nhiệt của Venice, phố mua sắm Thượng Hải, Chợ đêm Phú Quốc Grand World…

Tâm điểm của đời sống về đêm hội tụ tại khu vực chợ đêm Grand World và phố đi bộ nối dài giữa các dãy cửa hiệu, shophouse sầm uất, bar pub sành điệu. 138 quầy hàng trải dài từ phân khu Đông Dương tới Địa Trung Hải luôn mang đến một không gian trải nghiệm văn hóa và ẩm thực địa phương và thế giới. Những chuỗi cửa hàng thời trang, phụ kiện, đồ lưu niệm, đặc sản ba miền, sản phẩm truyền thống… sáng đèn rực rỡ là thiên đường mua sắm không thể bỏ qua. Và hành trình ẩm thực bất tận từ Bún quậy Kiến Xây nổi danh, Thế giới hải sản Hàm Ninh, Bò tơ Phú Quốc hay thế giới hải sản Saigon Hub Market tại Night Zone 68 rộng tới 2.000m2… là một trong những sức hút khó cưỡng cho những tín đồ sống về đêm.

Trong chuyến đi tới Phú Quốc United Center, du khách cũng sẽ choáng ngợp với những công trình được công nhận kỷ lục Việt Nam. Đó là Nhà Tre lớn nhất– Bamboo Legend, Teddy Bear Museum – Khu trưng bày Gấu Teddy đầu tiên,Chương trình nghệ thuật thực cảnh sử dụng công nghệ trình diễn 3D hiện đại tái hiện các điển tích lịch sử truyền thống nhiều nhất “Tinh hoa Việt Nam”, Chương trình nghệ thuật thực cảnh đa phương tiện trên mặt nước lớn nhất lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hóa Châu Âu “Sắc màu Venice” và Siêu quần thể đa dạng với các loại hình vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng có diện tích lớn nhất.

Cùng với đó là chuỗi trải nghiệm 5 sao đã làm nên tên tuổi của thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam Vinpearl trong nhiều năm qua: kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại các biệt thự và phòng nghỉ hướng biển khoáng đạt, những sự kiện sang trọng và hoành tráng trên bờ biển bãi Dài, nơi đón hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. 

Chắc chắn, du khách yêu thiên nhiên sẽ thật sự tìm thấy “thiên đường xanh” đúng nghĩa tại bắc Đảo. Đó là những bãi biển trải dài phóng khoáng nối liền với vạt rừng nguyên sinh kỳ thú. Bên cạnh đó là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn bậc nhất châu Á Vinpearl Safari đang nuôi dưỡng hơn 200 loài thú từ khắp nơi trên thế giới. Du khách có thể đi dạo hàng giờ để khám phá tập tính của từng loài hoặc tận mắt chiêm ngưỡng chúa sơn lâm hổ bengal cai trị lãnh địa của mình giữa khu rừng hoang dã, gặp sư tử châu Phi trên đồng cỏ, và những loài vật ngộ nghĩnh đáng yêu: tê giác, ngựa vằn, hươu cao cổ… đang thong thả dạo chơi trong khu vực tái hiện thảo nguyên savan hùng vĩ.Tất cả tạo nên diện mạo rực rỡ và đầy sức sống cho vùng bắc đảo hoang sơ.

Có thể thấy, sự hiện diện của những siêu quần thể qui mô hàng đầu châu Á như Phú Quốc United Center đã góp phần tạo nên “chiếc áo mới” cho đảo ngọc, hứa hẹn sự phát triển bùng nổ về du lịch hậu dịch. Điều này đã được Tạp chí Time danh tiếng công nhận khi vinh danh Phú Quốclà 1 trong “100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2021”..

H.H

 

 

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top