Mang 32 xe ô tô giường nằm đến hỗ trợ các chốt trực phòng, chống dịch Covid-19

VHO - Việc hỗ trợ, tạo điều kiện của Nhà xe Hưng Long khi điều động 32 xe ô tô giường nằm về các chốt trực phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Đồng Hới là hành động đẹp đã tiếp thêm sức mạnh cho các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19.

Mang 32 xe ô tô giường nằm đến hỗ trợ các chốt trực phòng, chống dịch Covid-19 - ảnh 1

Xe ô tô giường nằm đến hỗ trợ 1 chốt phòng, chống dịch ở trên địa bàn TP. Đồng Hới

Nhằm hỗ trợ tinh thần và vật chất cho lực lượng tham gia thực hiện nhiệm vụ tại các chốt, chiều ngày 27.8, Công ty cổ phần Vận tải Du lịch Hưng Long (Nhà xe Hưng Long) đã điều động 32 xe ô tô giường nằm đến hỗ trợ các chốt trực tại các phường, xã trên địa bàn thành phố Đồng Hới.

Trước đó, vào tối ngày 26.8, do ảnh hưởng của mưa giông gió lốc đã khiến nhiều chốt nhà bạt dã chiến trực phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Đồng Hới bị gãy đổ, hư hỏng. Cùng với thời tiết nắng nóng gay gắt những ngày qua cũng gây khó khăn, ảnh hưởng đến sức khỏe của lực lượng cắm chốt trong quá trình thực thi nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Hưởng ứng lời kêu gọi hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố Đồng Hới, nhất là phát huy tinh thần tương thân tương ái, Công ty cổ phần Vận tải Du lịch Hưng Long đã tình nguyện điều động, hỗ trợ thành phố 32 xe ô tô giường nằm đến các chốt trực để giúp những người ở tuyến đầu có nơi “tạm trú”, vơi bớt khó khăn khi phải “dầm mưa dãi nắng”.

Mang 32 xe ô tô giường nằm đến hỗ trợ các chốt trực phòng, chống dịch Covid-19 - ảnh 2

Có xe ô tô hỗ trợ, lực lượng ở chốt trực vơi bớt khó khăn khi phải “dầm mưa dãi nắng”

Bà Nguyễn Thị Hòa, Giám đốc Công ty cổ phần Vận tải Du lịch Hưng Long cho biết: “Với tinh thần chống dịch như chống giặc, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng góp sức để cùng với chính quyền địa phương sớm ổn định tình hình dịch bệnh Covid-19 ở trên địa bàn thành phố Đồng Hới”.

Sự hỗ trợ, giúp đỡ của Nhà xe Hưng Long đã được người dân và các lực lượng chức năng ở thành phố Đồng Hới đồng tình, đánh giá cao. Đang ở chốt trực, ông Đào Xuân Hồng (ở phường Nam Lý, Đồng Hới) nói: Có xe giường nằm của Nhà xe Hưng Long hỗ trợ, chúng tôi rất yên tâm, không còn lo cảnh mưa ướt, nắng gắt hay chuyện tế nhị như đi vệ sinh. Chúng tôi cảm ơn nhà xe rất nhiều”. 

Ông Hoàng Ngọc Đan, Chủ tịch UBND thành phố Đồng Hới chia sẻ: Việc hỗ trợ, tạo điều kiện của Nhà xe Hưng Long trong việc điều động 32 xe ô tô giường nằm đến các chốt trực phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Đồng Hới là hành động đẹp đã tiếp thêm sức mạnh cho các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch.

Theo Chủ tịch UBND thành phố Đồng Hới, hiện tại trên địa bàn thành phố có 185 chốt trực, nên thành phố mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp sức của các cá nhân và tập thể để thành phố sớm đẩy lùi đại dịch, để bình yên trở lại ở mỗi trục đường, con phố”.  

PHẠM PHÚ – TÂN BÌNH

Ý kiến bạn đọc