Ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19

VHO- Sáng nay, ngày 27.8, người hâm mộ vô cùng lo lắng khi rầm rộ thông tin ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm Covid -19, hiện đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM).

Ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 - ảnh 1

Thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 đã khiến công chúng quan tâm

 

Trước thông tin này, phía ca sĩ Phi Nhung xác nhận ca sĩ Phi Nhung đã mắc Covid-19. Sau thời gian điều trị tại Bệnh viện Gia An 115 (từ ngày 19.8) nữ ca sĩ phải thở máy và dùng thuốc tiêu sợi huyết vì tình trạng nặng, thì tối qua, ngày 26.8, Phi Nhung đã được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị Covid-19 do tình trạng sức khỏe không được cải thiện. Trước đó, trên mạng xã hội cũng liên tục lan truyền thông tin ca sĩ Phi Nhung là F0, nhà riêng đã giăng dây cách ly nhưng bị người quản lý phủ nhận.

Phi Nhung tên thật là Phạm Phi Nhung, chào đời tại Pleiku trong một gia đình không có gen nghệ thuật nhưng cô lại sở hữu một giọng hát rất truyền cảm. Giọng hát cô được ví như một viên ngọc thô những ngày đầu đi hát, qua thời gian đã tỏa sáng trên sân khấu hải ngoại và trong nước. Cô được khán giả biết đến với các ca khúc như Bông điên điển, Làm dâu xứ lạ, Tôi vẫn nhớ, Em về miệt thứ, Sông quê, Ngẫu hứng lý qua cầu... Tiếng hát Phi Nhung đã đến với hàng triệu người trên khắp thế giới nhờ giọng hát trong sáng và vững vàng của mình.

Ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 - ảnh 2

Trước đó nữ ca sĩ vẫn miệt mài hỗ trợ các bếp ăn thiện nguyện

 

Theo kế hoạch, Phi Nhung trở về Mỹ từ giữa tháng 7 vì có nhiều show diễn cũng như về thăm con gái. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, cô quyết định ở lại Việt Nam và thường xuyên đồng hành cùng bếp ăn Bếp thương Sài Gòn, nấu ăn cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu, người nghèo. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn đứng ra kêu gọi mọi người hỗ trợ mua máy thở tặng bệnh nhân nhiễm Covid-19.

 

THẢO MY

Ý kiến bạn đọc