Thừa Thiên Huế: Doanh nghiệp du lịch hỗ trợ nhiều thiết bị, vật tư y tế phòng chống dịch Covid-19

VHO- Ngày 19.8, Chi nhánh Tập đoàn BRG và các Công ty thành viên của BRG tại Thừa Thiên Huế, Ngân hàng SeAbank đã trao tặng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế nhiều trang thiết bị, vật tư y tế nhằm hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Ông Đinh Mạnh Thắng, Giám đốc Chi nhánh Tập đoàn BRG tại Thừa Thiên Huế đã đại diện trao tặng trang thiết bị, vật tư y tế đến đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế. Gồm: 1.000 bộ kit định tính SARS CoV-2  và 5.900 bộ trang phục phòng chống dịch 7 món. Tổng trị giá các loại vật tư y tế hỗ trợ nói trên là 1 tỷ đồng.

Thừa Thiên Huế: Doanh nghiệp du lịch hỗ trợ nhiều thiết bị, vật tư y tế phòng chống dịch Covid-19 - Anh 1

 Chi nhánh Tập đoàn BRG và ngân hàng SeAbank tại Huế trao vật tư y tế hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 cho UBND tỉnh Thừa Thiên Huế

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Quý Phương nhấn mạnh: sự đóng góp, hỗ trợ kịp thời của các doanh nghiệp, trong đó có Tập đoàn BRG sẽ giúp địa phương có thêm nguồn lực trong công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh. Tỉnh sẽ sử dụng nguồn lực này hợp lý, đúng mục đích và mong muốn doanh nghiệp tiếp tục đồng hành với địa phương trong thời gian đến trong phát triển kinh tế xã hội

Được biết, hiện Công ty CP giải trí tổng hợp Tam Giang (thuộc Tập đoàn BRG) đang triển khai các dự án du lịch có quy mô tại Thừa Thiên Huế, trong đó có dự án Khu khách sạn, dịch vụ nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp (tại 2 xã Vinh Thanh và Vinh Xuân, huyện Phú Vang) có tổng vốn đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 17.8, Quỹ từ thiện Sức Sống Mới của Tập đoàn BRG và SeAbank đã đưa chuyến hàng hỗ trợ trị giá 11 tỷ đồng vào TP.Hồ Chí Minh, nhằm chung tay cùng chính quyền và nhân dân tại đây trong cuộc chiến phòng chống Covid-19. Chuyến hàng hỗ trợ này bao gồm 10 chiếc xe ô tô County 29 chỗ do Vinamotor (Công ty thành viên của Tập đoàn BRG) lắp ráp với linh kiện nhập khẩu 100%, nhằm phục vụ cho các đơn vị thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19; cùng 5.000 phần quà là các mặt hàng lương thực và nhu yếu phẩm thiết yếu hỗ trợ cho người dân khó khăn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

THÙY AN

Ý kiến bạn đọc