Người đàn ông Ấn Độ cắn chết rắn độc

VHO- Một người đàn ông Ấn Độ đang trên đường đi làm về thì bị rắn Krait (cạp nong) cắn. Điều đáng nói, người này lại “trả thù” theo cách không giống ai bằng việc bắt con rắn đã cắn mình và cắn ngược lại cho đến khi nó chết.

Người đàn ông Ấn Độ cắn chết rắn độc - Anh 1

Ông Kishore Badra, người cắn chết một con rắn sau khi bị nó cắn (Ảnh: Odisha TV)

Sự việc hy hữu này xảy ra với ông Kishore Badra đến từ làng Gambhripatia ở quận Jaipur (bang Odisha, miền đông Ấn Độ). Khi từ cánh đồng lúa trở về nhà vào ban đêm, ông bị một con rắn cạp nong cắn vào chân. Thay vì sơ cứu và tìm đến bác sĩ, ông Kishore lại tìm cách “trả thù”. “Có thứ gì đó đã cắn vào chân tôi khi tôi đang đi bộ về nhà vào buổi đêm. Tôi soi ngọn đuốc thì phát hiện đó là một con rắn độc. Tức giận, tôi đã bắt nó và cắn nó liên tục cho đến khi nó chết”, ông Kishore Badra nói với hãng tin Press Trust of India.

Không những vậy, ông còn mang con rắn chết đến khoe với dân làng và khẳng định mình hoàn toàn ổn sau vết cắn. Ông cũng từ chối điều trị tại bệnh viện và tìm đến sự giúp đỡ của thầy lang địa phương.

Ông Kishore cũng cho biết thêm: “Mặc dù tôi bị con rắn cạp nong cắn nhưng tôi không cảm thấy mình gặp khó khăn gì với chất độc. Tôi cũng đã được chữa khỏi”.

Rắn cạp nong là loài rắn cóc nọc cực độc dài khoảng 1m. Chất độc của nó thuộc loại chất độc thần kinh, vô hiệu hóa hệ thống thần kinh của nạn nhân. Sau khi bị cắn, nạn nhân sẽ khó thở, cơ bắp bị tê liệt và rơi vào hôn mê, dẫn đến tử vong. Loài rắn này thường được tìm thấy ở khu vực Nam và Đông Nam Á. Rắn cạp nong thường hoạt động nhiều vào ban đêm. Vết cắn do loài rắn này gây ra rất nguy hiểm và gây tử vong nếu không được xử lý kịp thời.

Theo một báo cáo, Ấn Độ hiện là quốc gia có số ca tử vong liên quan đến rắn cắn nhiều nhất trên thế giới với trung bình khoảng 58.000 ca mỗi năm.

ĐÌNH TOÁN (Tổng hợp)

 

Ý kiến bạn đọc