Kỳ lạ con cá có miệng đầy răng giống người ở bờ biển Bắc Carolina

VHO- Cá đầu cừu (tên khoa học là Archosargus probatocephalus) có miệng chứa đầy răng giống người đã được một người câu cá ở Bắc Carolina, Mỹ bắt được.

Kỳ lạ con cá có miệng đầy răng giống người ở bờ biển Bắc Carolina - Anh 1

Cá đầu cừu (tên khoa học là Archosargus probatocephalus) có miệng chứa đầy răng giống người. (Nguồn: upi.com)

Sự việc một người câu cá ở Bắc Carolina, Mỹ bắt được một con cá có miệng chứa đầy răng giống người đang được lan truyền và thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Jennette's Pier, một địa điểm câu cá nổi tiếng ở Nags Head, tiểu bang Bắc Carolina, đã đăng lên trang Facebook những bức ảnh của anh chàng có tên là Nathan Martin đang tạo dáng cùng một con cá đầu cừu nặng hơn 4kg mà anh vừa bắt được tại địa điểm này.

Bài đăng được chú thích với hashtag “#BigTeethBigTimes” đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Nhiều người đã bình luận, bày tỏ sự ngạc nhiên, thích thú và đồng thời chỉ ra những đặc điểm rất giống con người ở hàm răng của loài cá này.

Anh Martin nói với tờ McClatchy News: “Đó là một chuyến đánh bắt cá thực sự hay ho và con cá ấy có vị rất ngon.”

Cá đầu cừu có tên khoa học là Archosargus probatocephalus. Đây là loài cá biển thân dẹt, có vây lưng sắc nhọn, trên cơ thể màu xám của nó có những sọc đen chạy dọc trông giống như bộ quần áo của phạm nhân trong tù nên còn được gọi là “cá tù nhân.”

Loài cá này được biết đến với hàm răng đặc biệt và rất lớn, cho phép chúng có thể ăn tạp từ hàu, trai cho đến các loài giáp xác khác.

Loài cá này thường được tìm thấy ở các khu vực ven biển, bao gồm cả Bắc Carolina.

TTXVN

Ý kiến bạn đọc