Khánh Hòa: Trao tặng nhu yếu phẩm cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

VHO - Sáng 11.8, Tỉnh đoàn Khánh Hòa phối hợp với một doanh nghiệp có chi nhánh đóng tại Nha Trang tổ chức Chương trình “Triệu bữa cơm – Gửi trọn nghĩa tình” vận chuyển lương thực, thực phẩm hỗ trợ cho các y, bác sĩ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Khánh Hòa, Trung tâm Bảo trợ xã hội Chăm sóc và Phục hồi chức năng người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí tỉnh Khánh Hòa.

Khánh Hòa: Trao tặng nhu yếu phẩm cho lực lượng tuyến đầu chống dịch - ảnh 1

Hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho các y, bác sĩ tuyến đâu phòng chống dịch

Ông Nguyễn Tấn Tuân – Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến tham gia cùng chương trình và ân cần thăm hỏi, động viên, trao quà cho các y, bác sĩ tuyến đầu tại đây. Tại chương trình, ông Nguyễn Tấn Tuân đã cùng các đơn vị trao hỗ trợ 100 kg thịt lợn, 100 kg thịt gà, 6.000 quả trứng gà, 2 tấn gạo, 400 kính chắn giọt bắn và 4.000 khẩu trang y tế tương đương với 90 triệu đồng cho các y, bác sĩ. 

Được biết trong 2 ngày 10 và 11.8, Tỉnh đoàn Khánh Hòa phối hợp với doanh nghiệp này  đã đồng hành hỗ trợ tại các mái ấm nuôi trẻ mồ côi, y bác sĩ tuyến đầu chống dịch và bệnh nhân tâm thần với hơn 350 kg thịt heo, gà các loại; 9.000 quả trứng, 300 kg gạo với tổng kinh phí 90 triệu đồng thông qua chuỗi chương trình “Triệu bữa cơm – Gửi trọn nghĩa tình”. Hy vọng trong thời gian tới nhiều mạnh thường quân, đơn vị, doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành để mang đến những bữa cơm nghĩa tình cho những hoàn cảnh còn khó khăn bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 gây ra.

XUÂN HƯỚNG

Ý kiến bạn đọc