Olympic Tokyo: Ngày thi đấu không thành công của Đoàn thể thao Việt Nam

VHO- Các VĐV của Đoàn thể thao Việt Nam đã thi đấu rất nỗ lực trong ngày thi đấu 25.7 nhưng kết quả không được khả quan.

Trong buổi sáng, Lường Thị Thảo/Đinh Thị Hảo chỉ xếp hạng 4 vòng loại nội dung thuyền nhẹ đôi nữ ở vòng tranh vé vớt môn Rowing, trong khi ở môn Judo, võ sĩ Nguyễn Thị Thanh Thủy để thua đối thủ Chitu Andreea (Romania) ở vòng 1/16 hạng cân -52kg nữ.

Olympic Tokyo: Ngày thi đấu không thành công của Đoàn thể thao Việt Nam - Anh 1

Kim Tuấn thi đấu không thành công ở hạng cân 61kg nam

Đến buổi chiều, niềm hy vọng hàng đầu trong việc giành huy chương của Đoàn thể thao Việt Nam là Thạch Kim Tuấn thi đấu không thành công ở hạng cân 61kg nam. Sau 3 lần cử giật, Kim Tuấn chỉ thành công ở mức tạ 126kg, xếp hạng 8/9 nhóm A. Đến phần thi cử đẩy, đô cử sinh năm 1994 của Việt Nam đã hai lần thất bại ở mức tạ 150kg và 1 lần không thành công ở mức tạ 153kg, qua đó không được tính vào thành tích tổng cử, đồng thời không có cơ hội tranh chấp huy chương. Cuộc cạnh tranh cho tấm HCV ở nội dung này diễn ra hấp dẫn giữa Li Fabin (Trung Quốc) và Eko (Indonesia), kết quả VĐV của Trung Quốc bước lên bục cao nhất với mức tổng cử 313kg.

Ở môn Boxing, võ sĩ Nguyễn Thị Tâm đã bước vào thi đấu vòng 1/32 hạng 51kg nữ gặp Krasteva Zhelyazkova của Bulgaria, người từng 2 lần vô địch Châu Âu (2014, 2018), 2 lần HCB giải vô địch thế giới (2016, 2018). Kết quả, võ sĩ Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ khi thất bại 2-3.

Olympic Tokyo: Ngày thi đấu không thành công của Đoàn thể thao Việt Nam - Anh 2

Tiến Minh không thể làm nên bất ngờ trước tay vợt số 3 thế giới

Tại môn thi đấu cuối cùng trong ngày của Đoàn thể thao Việt Nam - cầu lông, tay vợt Nguyễn Tiên Minh cũng không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ hạng 3 thế giới Antonsen Anders (Đan Mạch). Sau 2 set đấu, tay vợt 38 tuổi của Việt Nam đều nhận thất bại cùng điểm số 13/21. Trận thua này khiến cơ hội vượt qua vòng bảng của Tiến Minh nhỏ đi rất nhiều. Ở trận đấu cuối tại vòng bảng diễn ra vào ngày 27.7, Tiến Minh sẽ gặp tay vợt Dwicahyo Ade Resky (Azerbaijan).

VĨNH HY
 

Ý kiến bạn đọc