Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

NSND Hồng Vân xin lỗi vì quảng cáo gây hiểu nhầm

Thứ Sáu 04/06/2021 | 10:14 GMT+7

VHO-  Chiều qua 3.6, thông qua fanpage cá nhân, NSND Hồng Vân đã gửi lời xin lỗi đến người tiêu dùng vì quảng cáo gây hiểu nhầm, khiến công chúng bức xúc thời gian qua.

 NSND Hồng Vân và nghệ sĩ - MC Quyền Linh đã xin lỗi khán giả vì quảng cáo không đúng công dụng sản phẩm

Hồng Vân xin cúi đầu nhận lỗi với quý khán giả. Những ngày qua, khán giả và người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng với một số sản phẩm mà Vân quảng cáo. Trước hết, Vân xin lỗi đã phản hồi chậm trễ vì quá trình xác minh thông tin với đối tác, nhãn hàng”, nữ nghệ sĩ viết. Theo bà, trước khi nhận quảng cáo, bà có xem kỹ giấy phép kinh doanh hợp lệ và giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cơ quan y tế. “... Là một nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ, tin tưởng của công chúng, Vân vô cùng hối tiếc khi không ý thức được hết trách nhiệm của mình. Vân xin lỗi vì đã làm việc thiếu thận trọng. Là một người của công chúng, Vân xin ghi nhận tất cả những lời nhận xét, góp ý của mọi người và sẽ coi đây là bài học đắt giá cho mình. Bản thân Vân sẽ cẩn trọng hơn với những phát ngôn của mình và luôn tự cố gắng nhiều hơn nữa để trở thành một người nghệ sĩ hoàn thiện cả về năng lực và đạo đức làm nghề, xứng đáng với lòng tin của khán giả. Vân chân thành cảm ơn mọi người đã giúp Vân nhận ra được những việc làm chưa đúng của mình”, NSND Hồng Vân bày tỏ..

Trong một chia sẻ trước đó, nữ nghệ sĩ cũng cho biết, hợp đồng quảng cáo nói trên cóhiệu lực từngày 20.9 - 20.12.2020 và hình ảnh của bà chỉ được sử dụng trên fanpage và website chính thức của Shioka. “Tuy vậy, sau khi hết hợp đồng quảng cáo, nhiều trang facebook, website đã sử dụng hình ảnh của Vân để quảng cáo các loại thuốc khác, trong đó có cả Shioka mà không được kiểm chứng thật giả cũng như chất lượng sản phẩm. Hồng Vân đã liên hệ trực tiếp với nhãn hàng Shioka về vấn đề này. Tuy nhiên, phía Shioka khẳng định những quảng cáo đó đều là giả mạo. Như đã nói, đây chỉ là thực phẩm chức năng, thế nhưng các trang giả mạo này đã lừa đảo, gian dối người dùng, khi phóng đại tác dụng của nó như là thuốc trị bệnh. Nay, Hồng Vân thông báo tin này đến người hâm mộ để cùng cảnh giác chiêu trò lừa đảo, lợi dụng hình ảnh nghệ sĩ trái phép để quảng cáo, gây hại cho người dùng. Nếu thấy những quảng cáo trên, xin các bạn hãy giúp Hồng Vân báo cáo lừa đảo và tuyệt đối không mua và sử dụng để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe”, nữ nghệ sĩ cho biết.

Trước đó, ngày 23.5, nghệ sĩ - MC Quyền Linh cũng gửi lời xin lỗi đến công chúng sau khi giới thiệu sản phẩm Scurma Fizzy New. “Tôi đã thiếu tiết chế khi giới thiệu sản phẩm điều trị tốt gấp hơn 70 lần so với bình thường. Vụ việc quảng cáo vừa qua là bài học sâu sắc với tôi sau hơn 20 năm làm nghệ thuật. Tôi xin lỗi khán giả về sự thiếu tiết chế của mình”, Quyền Linh nói và cho biết thêm, anh chưa bao giờ quảng cáo sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Tuy nhiên, anh đã nhầm thông tin về công dụng sản phẩm sau khi sử dụng. Anh mong khán giả hiểu bản thân không bao giờ vì tiền mà quảng cáo bất chấp…

T.TRANG (lược ghi)

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top