Sơn La: Hai thanh niên trèo tường đột nhập khu cách ly để... thăm bạn gái

VHO- Sau khi đột nhập vào khu cách ly Covid-19, L. và C. bị lực lượng công an phát hiện và bắt giữ. Tại cơ quan công an, L. và C. khai nhận vào khu cách ly để thăm bạn gái.

Hai thanh niên trèo tường đột nhập khu cách ly để... thăm bạn gái - 1

Hai nam thanh niên L. và C. làm việc tại cơ quan công an (Ảnh: Công an Sơn La).

Ngày 27.5, thông tin từ Công an tỉnh Sơn La cho biết, hai trường hợp đột nhập vào khu cách ly Covid-19 là L.V.C. (sinh năm 2002) và L.V.L. (sinh năm 2004, cả hai cùng trú tại xã Púng Tra, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La).

Cụ thể, vào khoảng 21h30 ngày 26/5, C. và L., rủ nhau đi xe máy đến khu vực cách ly tại Trường Phổ Thông trung học - Trung học cơ sở nội trú huyện Thuận Châu, và trèo tường vào khu cách ly để gặp bạn gái của C. là em Q.T.D. (trú tại xã Chiềng Ngàm, huyện Thuận Châu). D. đang là F1 cách ly tại trung tâm trên.

Sau khi di chuyển đến khu vực nhà ba tầng trong khu cách ly, C và L. bị lực lượng bảo vệ phát hiện, sau đó, hai đối tượng đã trèo tường ra ngoài định tẩu thoát nhưng bị Công an thị trấn Thuận Châu kịp thời bắt giữ.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Căn cứ các quy định của pháp luật về xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế, Công an Thị trấn đã đề nghị xử phạt hành chính C. số tiền 7,5 triệu đồng, L. số tiền 3,75 triệu đồng (do chưa đủ 18 tuổi).

Công an tỉnh Sơn La đề nghị người dân trong bối cảnh dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp phải chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh.

DANTRI.VN

Ý kiến bạn đọc