Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Những nam diễn viên đắt giá nhất Hollywood

Thứ Sáu 19/02/2021 | 08:26 GMT+7

VHO- Nhiều năm qua, những ngôi sao tên tuổi như Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Will Smith.... luôn là những nam diễn viên được trả cát sê cực "khủng".

Những nam diễn viên đắt giá nhất Hollywood - 1

Robert Downey Jr. đã bắt đầu tham gia diễn xuất từ khi mới 5 tuổi nhưng đỉnh cao sự nghiệp của nam tài tử thì phải kể đến vai diễn Iron Man trong loạt phim siêu anh hùng nổi tiếng của hãng Marvel. Bước sang năm 2020, Robert Downey Jr. vẫn tiếp tục củng cố vị thế vững chắc của mình trên bầu trời điện ảnh dù cho nam tài tử đã nói lời tạm biệt với vai diễn Iron Man đình đám.

Những nam diễn viên đắt giá nhất Hollywood - 2

Nhắc đến Chris Hemsworth là nhắc tới vai diễn Thor nổi tiếng trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel. Chris Hemsworth còn được xem là một trong những sao nam điển trai, quyến rũ nhất thế giới đồng thời, mức cát-xê của chàng Thor cũng đã chạm tới cột mốc đáng ngưỡng mộ.

Những nam diễn viên đắt giá nhất Hollywood - 3

Bradley Cooper bắt đầu ghi được nhiều dấn ấn với loạt phim hài The Hangover. Sau đó, nam tài tử liên tiếp đem tới cho người hâm mộ những tác phẩm ấn tượng như Silver linings playbook, Limitless, American hustle hay A star is born.

Những nam diễn viên đắt giá nhất Hollywood - 4

Sau hàng loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Saving private Ryan hay The Departed, Matt Damon đã dần trở thành một trong những sao nam nổi tiếng nhất tại Hollywood. Ngoài ra, tài năng của Matt Damon cũng đã được kiểm chứng với những giải thưởng danh giá như Oscar hay Quả cầu vàng.

Những nam diễn viên đắt giá nhất Hollywood - 5

Will Smith cũng là một "tắc kè hoa" thực sự của màn ảnh Hollywood. Từ những bộ phim như The Fresh Prince of Bel-Air, Men in Black, Independence Day, Focus hay Suicide squad, người hâm mộ có thể thấy rõ nỗ lực tự làm mới bản thân của Will Smith và đây cũng là lý do giúp cho tên tuổi của nam tài tử chưa bao giờ có dấu hiệu "hạ nhiệt".

Những nam diễn viên đắt giá nhất Hollywood - 6

Johnny Depp vẫn luôn là một ngôi sao đa tài, đa nghệ và cực kì biết cách biến hóa trên màn ảnh. Tuy thời gian gần đây Johnny Depp không có quá nhiều tác phẩm nổi bật nhưng những kiệt tác trong quá khứ như Edward Scissorhands hay loạt phim Pirates of the Caribbean thì cũng đã đủ chứng minh cho mức độ tài năng và nổi tiếng của "chàng cướp biển".

Những nam diễn viên đắt giá nhất Hollywood - 7

Mức độ nổi tiếng của Leonardo DiCaprio chưa bao giờ có dấu hiệu "hạ nhiệt" kể từ vai diễn trong bộ phim kinh điển Titanic. Theo thời gian, "chàng Jack" ngày càng cho thấy sự chín muồi trong diễn xuất với hàng loạt màn thể hiện ấn tượng trong các bộ phim như The Great Gatsby, The Wolf of Wall Street và đặc biệt là The Revenant, tác phẩm đã giúp Leonardo DiCaprio rinh về nhà một tượng vàng Oscar danh giá.

Những nam diễn viên đắt giá nhất Hollywood - 8

Từ vị thế của một cựu võ sĩ "rẽ ngang" sang diễn xuất, Dwayne Johnson ngày càng cho thấy sức hút khó cưỡng của mình. Hiện tại, Dwayne Johnson không chỉ nằm trong tốp những sao nam có thu nhập "khủng" nhất hành tinh mà còn giúp bảo chứng doanh thu phòng vé cho rất nhiều tác phẩm ăn khách.

Những nam diễn viên đắt giá nhất Hollywood - 9

Tom Hanks là minh chứng rõ rệt nhất cho câu nói "gừng càng già, càng cay". Bất chấp thời gian và tuổi tác, Tom Hanks vẫn bền bỉ mang đến cho người hâm mộ những màn thể hiện xuất sắc trong hàng loạt tác phẩm "nặng đô" như Sully, Saving Mr. Banks hay The Bridge of Spies.

DANTRI.VN

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top