Triển lãm “Dế Mèn phiêu lưu ký - Chạm tới những thế giới”

VH- Diễn ra từ ngày 20.1 đến ngày 25.3.2018, Triển lãm do Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) phối hợp cùng NXB Kim Đồng tổ chức.

Với nhiều chất liệu nhưmô hình thế giới diệu kỳ bằng pop up 3D, các biểu tượng có kích thước khổng lồ về nhân vật dế mèn, châu chấu, chuồn chuồn được thực hiện tinh xảo và độc đáo; các hoạt cảnh sống động của câu chuyện được dàn dựng công phu... sẽ một lần nữa đem lại cho người xem trải nghiệm về câu chuyện một cách sống động, phiêu lưu và nhiều hoài niệm. Triển lãm cũng đồng thời sẽ xâu chuỗi cảm xúc của các thế hệ độc giả thông qua bộsưu tập các bản thảo gốc, các ấn phẩm, kỷ vật từ những thời gian đầu khi bộ truyện mới được phát hành cho tới hiện tại.

Từcâu chuyện thân thuộc và gần gũi với mọi người dân Việt Nam, triển lãm “Dế Mèn phiêu lưu ký - Chạm tới những thế giới” sẽ đưa người xem về lại ký ức của mình, đồng thời mởra một cánh cửa mới hơn về trải nghiệm thị giác cho tất cả người xem, đặc biệt là thanh thiếu niên. Triển lãm diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom, Vincom Megamall Royal City, Hà Nội. 

Bảo Ngân

Ý kiến bạn đọc