Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Thí sinh được yêu thích nhất Dương Tấn Phát: Cuộc thi “Tiếng hát công nhân” đã mang đến cho tôi nhiều cơ hội

Thứ Hai 11/05/2020 | 15:12 GMT+7

VHO- Đó là chia sẻ của gương mặt thí sinh được yêu thích nhất trong mùa giải đầu tiên của cuộc thi “Tiếng hát công nhân” năm 2017 Dương Tấn Phát, đến từ Bình Dương. Sau 3 năm, chàng trai dễ thương được “thả tim” nhiều nhất ở mùa thi đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống.  Dương Tấn Phát bộc bạch “Tiếng hát công nhân” đã thực sự trở thành bệ phóng để anh có nhiều cơ hội tham gia các chương trình nghệ thuật khác.

Thí sinh được yêu thích nhất mùa thi "Tiếng hát công nhân" năm 2017 Dương Tấn Phát

. Đã 3 năm kể từ khi Dương Tấn Phát tham gia vòng chung kết cuộc thi “Tiếng hát công nhân” mùa đầu tiên và trở thành thí sinh được yêu thích nhất. Sân chơi này đã mang lại cho bạn những gì?

Dương Tấn Phát: Phải nói rằng sau chương trình, tôi có nhiều  thay đổi trong cuộc sống. Đặc biệt, bản thân tôi đã có nhiều cơ hội để đi hát cũng như tham gia nhiều chương trình nghệ thuật khác. Tham gia chương trình có thể nói là dấu ấn không thể quên trong cuộc đời tôi.

. Kỷ niệm nào đáng nhớ nhất khi Dương Tấn Phát tham gia chương trình “Tiếng hát công nhân” mùa  đầu tiên?

Kỷ niệm thì có nhiều. Nhưng tôi nhớ nhất chính là việc được gặp gỡ và làm quen với các  thí sinh của cuộc thi. Dù cùng nhau bước vào một cuộc tranh tài nhưng tất cả mọi người  đều thân thiết, yêu mến nhau. Sau 3 năm, cho đến bây giờ chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau.

. Được biết sau 3 năm,  Dương Tấn Phát đã trưởng thành hơn và tham gia nhiều các hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực nghệ thuật. Bạn có thể “bật mí” đôi chút cho khán giả?

Sau chương trình “Tiếng hát công nhân” , bản thân tôi đã có nhiều cơ hội để tham gia các chương trình nghệ thuật khác. Nếu như mọi người thường hay xem các chương trình truyền hình hay các chương trình trên Youtube thì chắc cũng đã thấy tôi ở đó. Có thể kể tên một số chương trình mà tôi góp mặt như “Sàn đấu ca từ”, “Giọng ca bí ẩn”, “Khúc hát se duyên”... Tôi cũng hi vọng rằng trong tương lai, nếu như  bản thân có cơ hội được tham gia các  Game Show hoặc những cuộc thi âm nhạc khác thì vẫn sẽ được khán giả tiếp tục ủng hộ và yêu thương.

 Cuộc thi  "Tiếng hát công nhân" là một sân chơi bổ ích, lành mạnh, dành cho các đối tượng là công nhân, người lao động đang  làm việc tại các doanh nghiệp, nhà máy... trên lãnh thổ Việt Nam. Đây là bệ phóng  cho các thí sinh tham gia thực sự nghiêm túc theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.  BTC mong muốn chuyển tải những thông điệp ý nghĩa tới những người tham gia sân chơi giàu ý nghĩa nhân văn này: sau những giờ lao động miệt mài, vất vả, hãy tham gia, trải nghiệm, tận hưởng niềm vui từ những tiếng hát cất lên ở cuộc thi, để tất cả  đều sẽ có một cuộc sống trọn vẹn cả về vật chất lẫn tinh thần.

.Năm nay, cuộc thi “Tiếng hát công nhân” sẽ trở lại với một format mới. Dương Tấn Phát có chia sẻ và gửi gắm gì với những thí sinh sẽ tham gia cuộc thi lần thứ hai không?

“Tiếng hát công nhân” thực sự là một sân chơi rất bổ ích và ý nghĩa dành cho tầng lớp công nhân lao động, để chúng  ta có thể cất lên tiếng hát sau những giọt mồ hôi vất vả.  Và dù có thay đổi format nào thì đây vẫn là cuộc thi với ý nghĩa  mang đến sân chơi thú vị để những người công nhân  được thỏa niềm đam mê ca hát, cũng như tìm kiếm cơ hội cho riêng mình. Vì vậy, nếu các bạn có năng khiếu và muốn có cơ hội để thay đổi cuộc sống của mình, được theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp thì hãy tự tin đăng ký tham gia chương trình. Tôi hi vọng các bạn sẽ  thành công và chúc chương trình “Tiếng hát công nhân” mùa hai sẽ tiếp tục để lại nhiều dấu ấn đẹp.

. Xin cảm ơn Dương Tấn Phát và chúc bạn tiếp tục thành công!

Sau lần đầu tiên cuộc thi “Tiếng hát công nhân” được tổ chức tại khu vực phía Nam vào năm 2017, năm nay, cuộc thi lần thứ hai với quy mô toàn quốc sẽ được Báo Văn hóa phối hợp cùng Công ty Cổ phần NCT, Công ty Cổ phần  SKY music  và một số  đơn vị liên quan tổ chức.

Quay trở lại sau 3 năm, “Tiếng hát công nhân”  mùa hai được kỳ vọng sẽ tạo sức thu hút, lan tỏa rộng lớn. Cuộc thi cũng là sự động viên tinh thần giá trị đối với giới công nhân lao động trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra phức tạp, nhiều doanh nghiệp và người lao động phải gánh chịu ảnh hưởng nặng nề.

“Tiếng hát công nhân” mùa hai nhận hồ sơ đăng ký từ 1-30.6.2020

 

MAI HÀ (thực hiện)

 

 

Print
Tags:

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top