Hàn Quốc: Số ca nhiễm Covid-19 lên tới 208, "tình hình nghiêm trọng"

VHO- Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã kêu gọi áp dụng các biện pháp mạnh và khẩn cấp để hạn chế tình trạng lây lan nhanh chóng của COVID-19 tại các địa phương trong nước.

Hàn Quốc: Số ca nhiễm Covid-19 lên tới 208,

Phun thuốc khử trùng ở phía trước một nhà thờ tại thành phố Daegu, Hàn Quốc, nơi có nhiều trường hợp được xác nhận nhiễm COVID-19 ngày 19.2

Yonhap đưa tin ngày 21.2, các quan chức y tế Hàn Quốc cho biết nước này đã ghi nhận thêm 4 ca nhiễm chủng mới của virus corona gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19, nâng tổng số trường hợp nhiễm virus trên toàn quốc lên 208 người.

Cùng ngày, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã kêu gọi áp dụng các biện pháp mạnh và khẩn cấp để hạn chế tình trạng lây lan nhanh chóng của COVID-19 tại các địa phương trong nước - đặc biệt là ở Daegu, tái khẳng định rằng tình trạng hiện nay là rất nghiêm trọng.

Trong một diễn biến khác liên quan tới COVID-19, hãng thông tấn Akipress của Kyrgyzstan cho biết nước này đã đình chỉ cấp thị thực mới cho các công dân Trung Quốc do sự bùng phát COVID-19 tại quốc gia láng giềng.

Các công dân Trung Quốc đã có thị thực Kyrgyzstan vẫn được phép nhập cảnh quốc gia này.

TTXVN

Ý kiến bạn đọc