Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Điểm danh những phim "bom tấn" đến Việt Nam từ Warner Bros năm 2020

Thứ Năm 02/01/2020 | 08:59 GMT+7

VHO -  Trong năm 2020. gần 20 "bom tấn" của của studio Warner Bros dự kiến sẽ công chiếu tại Việt Nam và hứa hẹn "bùng nổ" các phòng vé vì sức hấp dẫn khó cưỡng của thương hiệu phim này. Cũng điểm danh những bộ phim đang chờ "đổ bộ" vào rạp Việt.

 

 

Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) – Dự kiến khởi chiếu 07.02.2020

 

 

 Là dự án thứ tám của DCEU, do Cathy Yan đạo diễn và dựa trên kịch bản của Christina Hodson, phim đánh dấu màn tái xuất của người đẹp Margot Robbie trong vai chính Harley Quinn lẫn vai trò nhà sản xuất, tham gia lên ý tưởng kịch bản. Đồng thời, phim còn có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao tên tuổi như: “chủ nhân Quả Cầu Vàng” Ewan McGregor (góp mặt trong Doctor Sleep: Ký ức kinh hoàng, Người đẹp và quái vật 2017…); Mary Elizabeth Winstead (đóng trong Đàn ông song tử, loạt phim kinh dị nổi tiếng Final Destination/Đích đến tử thần…); Jurnee Smollett-Bell (ngôi sao phim truyền hình đình đám True Blood/Thuần huyết của HBO),... Đả nữ tinh quái nhất nhì màn ảnh - Harley Quinn sẽ là nhân vật “xông đất” mở màn cho một năm 2020. Sau khi chia tay Joker, Harley Quinn bắt đầu hành trình của riêng mình cùng “hội chị em” siêu anh hùng Birds Of Prey nổi tiếng của Vũ trụ DC gồm Black Canary, Helena Bertinelli/Huntress, Renee Maria Montoya giữa thành phố Gotham hỗn loạn sau sự biến mất của Người Dơi - Batman. Vô tình trở thành “bảo mẫu” của cô bé Cassandra Cain đang bị tên tội phạm Black Mask săn đuổi, Harley Quinn và cả Birds Of Prey bị kéo vào một “cuộc vui” đầy bão tố.

 

Scoob! – Dự kiến khởi chiếu 14.05.2020

Lần đầu ra mắt khán giả năm 1969 qua series hoạt hình  Scooby-Doo, Where are you?, thương hiệu phim về chú chó Scooby-Doo cùng biệt đội thám tử “săn ma” gồm anh chàng nhát gan Shaggy, Fred “thủ lĩnh”, Daphne “tiểu thư” và Velma “thông thái” đã trở thành một trong những tượng đài hoạt hình lớn nhất thế giới phim ảnh với hàng loạt chuyển thể truyền hình, điện ảnh, kịch nghệ, trò chơi điện tử, tạo ra sức ảnh hưởng sâu rộng đến văn hóa đại chúng. 

 

Scooby-Doo tinh nghịch sẽ tái ngộ khán giả trong năm 2020

 

Phim điện ảnh Soob! sẽ kể câu chuyện về cuộc gặp gỡ của đôi bạn Scooby-Doo và Shaggy, cũng như của “cặp đôi có một không hai” này với nhóm bạn Fred, Daphne, Velma, để rồi cùng nhau lập ra biệt đội thám tử “săn ma” có tên gọi “Mystery Inc.” sau này. 

 

Bên cạnh tạo hình đầy màu sắc cùng âm nhạc hấp dẫn, bộ phim hoạt hình SCOOB!” còn khiến đông đảo khán giả mong đợi bởi sự tham gia “góp giọng” của dàn diễn viên đình đám gồm: ngôi sao “High School Musical”“The Greatest Showman” Zac Efron lồng tiếng cho Fred Jones, nàng Sophie ngọt ngào của “Mamma Mia!” - Amanda Seyfried lồng tiếng cho Daphne Blake, nữ diễn viên Mỹ Latin xinh đẹp từng giành giải Quả Cầu Vàng - Gina Rodriguez lồng tiếng cho Velma Dinkley. Nhân vật Shaggy và Scooby sẽ do chính hai diễn viên Will Forte và Frank Welker - những người đã tham gia lồng tiếng cho loạt phim từ năm 2002 – phụ trách.

 

 

Wonder Woman 1984 – Dự kiến khởi chiếu 05.06.2020

Tiếp nối thành công vang dội của phần đầu tiên ra mắt năm 2017, Wonder Woman sẽ trở lại màn ảnh rộng trong phần phim kế tiếp có tựa đề Wonder Woman 1984. Đúng như tên gọi, Wonder Woman 1984 lấy bối cảnh năm 1984, tức 66 năm sau sự kiện diễn ra phần đầu tiên với bối cảnh Thế Chiến thứ I (1918). Hơn nửa thế kỷ trôi qua, Nữ thần chiến binh vẫn tiếp tục sứ mệnh thực thi công lý và bảo vệ thế giới khỏi cái ác, đồng thời xây dựng cho mình lớp vỏ bọc Diana Prince hoàn hảo giữa cuộc sống hiện tại - một quý cô quyến rũ, xinh đẹp và thành công.

 Ngay từ thời điểm tung ra trailer, Wonder Woman 1984 đã tạo nên cơn sốt trên tất cả các mặt trận truyền thông, gây ấn tượng với hình ảnh bắt mắt và đặc biệt là nhạc nền “Blue Monday” sôi động với trống và bass dồn dập mang đậm dấu ấn của thập niên 80. Đáng chú ý, sự xuất hiện bất ngờ của Steve Trevor - người tình của Wonder Woman tưởng chừng đã ra đi trong phần 1 mở ra hàng loạt câu hỏi lớn dành của người hâm mộ về nội dung bộ phim. 

 

Steve Trevor bất ngờ xuất hiện trong "Wonder Woman 1984"

Wonder Woman 1984 đánh dấu lần hợp tác thứ hai của bộ ba đạo diễn Patty Jenkins - người đẹp Gal Gadot - nam diễn viên Chris Pine kể từ sau lần hợp tác đầy ăn ý và thành công 3 năm trước đó. 

 

 

In the Heights – Dự kiến khởi chiếu 26.06.2020

 

 

Mùa hè năm 2020, cha đẻ của vở nhạc kịch Broadway nổi tiếng “Hamilton” và đạo diễn của “Crazy Rich Asians” (2018) sẽ đưa khán giả vào thế giới bay bổng của  In the Heights – nơi những con đường ngập tràn âm nhạc và những ước mơ dại khờ sẽ trở thành hiện thực. Đây hứa hẹn sẽ là dự án phim chính kịch – nhạc kịch đầy ấn tượng tiếp theo của Warner Bros. kể từ sau thành công của bom tấn âm nhạc  Star Is Born (2018).

 

In the Heights lấy bối cảnh khu phố Washington Heights của New York, nơi không khí luôn dâng đầy nguồn cảm hứng bất tận cho âm nhạc, từ hương cà phê thoang thoảng khắp không gian, cho đến trạm dừng tàu điện ngầm trên con đường 181, tất cả đều làm con người ta tràn đầy hứng khởi và nhiệt huyết. Chính tại nơi đây, anh chàng chủ quán bar Usnavi (Anthony Ramos) luôn nỗ lực tiết kiệm từng đồng mỗi ngày, ôm giấc mơ về một cuộc sống tràn ngập âm nhạc và tươi đẹp hơn. 

 

 

 

Bộ phim được chuyển thể từ vở nhạc kịch Broadway của Hudes và Lin-Manuel Miranda, do Quiara Alegría Hudes viết kịch bản; có sự tham gia của Anthony Ramos (ca sĩ, diễn viên góp mặt trong “A Star is Born” và vở kịch Broadway “Hamilton”), Corey Hawkins (“Straight Outta Compton”, “BlacKkKlansman”) và ca sĩ kiêm nhạc sĩ Leslie Grace, Melissa Barrera (“Vida”)...

 

Tenet – Dự kiến khởi chiếu 17.07.2020

Nhà làm phim được yêu thích và ngưỡng mộ nhất thế kỷ 21, cha đẻ của loạt bom tấn “hack não” triệu đô Christopher Nolan sẽ chính thức trở lại đường đua điện ảnh 2020 với dự án mới mang tên  Tenet sau 2 năm “ngủ đông" hậu “Dunkirk” (2017). Tenet  là bộ phim giả tưởng - hành động - phiêu lưu kịch tính, và hứa hẹn sẽ tiếp tục là một siêu phẩm đầy tham vọng của vị đạo diễn xuất chúng với những ý tưởng điên rồ bậc nhất Hollywood này.

Dù trailer đầu tiên được tung ra chưa hé lộ bất cứ điều gì về nội dung, nhưng những gì chúng ta có thể biết được là phim sẽ lấy bối cảnh “kiếp sau” của thế giới và là cuộc đua nghẹt thở đầy kịch tính giữa dòng thời gian hỗn loạn.  Tenet  sẽ theo chân nhân vật do John David Washington thủ vai, anh được một tổ chức bí ẩn chiêu mộ nhằm thực thi sứ mệnh ngăn chặn Thế chiến thứ III từ trước khi nó xảy ra.

 

 

John David Washington trong vai mật vụ ngược thời gian

 

Hơn 20 năm làm phim, thực hiện 12 tác phẩm trong vai trò đạo diễn và biên kịch, 10 phim được Rotten Tomatoes chấm “cà chua tươi” trên 80%, 8 phim nằm trong danh sách top 250 phim hay nhất mọi thời đại do IMDB bình chọn, có thể nói Christopher Nolan là vị đạo diễn của những điều không tưởng và chưa bao giờ làm khán giả thất vọng. Chính ông là người đã đưa Batman trở lại “ánh hào quang”, biến ác nhân Joker do Heath Ledger thủ vai trở thành tượng đài khó có thể xô đổ của điện ảnh, và làm nên cuộc phiêu lưu của giấc mơ trong “Inception” (2010), hay bom tấn về không gian trong “Interstellar” (2014).

 

Christopher Nolan – vị đạo diễn nổi tiếng của những bộ phim xuất sắc với sức sáng tạo không giới hạn

 

Tenet được ghi hình tại 7 quốc gia và sẽ chính thức ra mắt vào tháng 7/2020 với sự tham gia của “ma cà rồng” điển trai Robert Pattinson, nam diễn viên được đề cử giải Quả Cầu Vàng - John David Washington của “BlacKkKlansman” (2018), chân dài của “Guardians of the Galaxy” - Elizabeth Debicki, Kenneth Branagh - ngôi sao của “Murder on the Orient Express” (2017), và nam diễn viên gạo cội sở hữu 2 giải Oscars - Michael Caine.

 

 

The Conjuring 3 - The Conjuring: The Devil Made Me Do It – Dự kiến khởi chiếu 10.09.2020

Năm 2013, nhà làm phim gốc Malaysia - James Wan đã làm cả thế giới ngạc nhiên và phát sốt với dự án kinh dị  The Conjuring. Bộ phim với kinh phí vẻn vẹn 20 triệu đã thu về gần 320 triệu đô và mở đường cho Vũ trụ kinh dị The Conjuring ra đời và từ đó trở thành một trong những thương hiệu kinh dị đắt giá nhất lịch sử điện ảnh. Năm 2020, vũ trụ này sẽ trở lại màn ảnh rộng với dự án thứ tám – The Conjuring 3” (The Conjuring: The Devil Made Me Do It). Bộ phim do Michael Chaves đạo diễn, cùng sự trở lại của Patrick Wilson và Vera Farmiga trong vai cặp đôi chuyên gia tâm linh và tác giả huyền bí Ed và Lorraine Warren.

 

"The Conjuring 3" sẽ tiếp nối các kỳ án kinh hãi của hai nhà quỷ học Ed và Lorraine Warren

 

The Conjuring: The Devil Made Me Do It” tiết lộ câu chuyện rùng rợn liên quan đến một linh hồn quỷ dữ tà ác khiến cả hai nhà quỷ học dạn dày kinh nghiệm Ed và Lorraine Warren (Patrick Wilson - Vera Farmiga) đều phải dè chừng. Đây cũng là một trong những vụ án kịch tính và giật gân nhất trên hành trình của cả hai người. Ed và Lorraine đấu tranh để cứu lấy linh hồn của một cậu bé nhưng sau đó mọi chuyện dường như đi quá xa và vượt ngoài tầm kiểm soát... Đây là cũng là vụ án đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ có một nghi phạm giết người triệu hồi được ma quỷ để bảo vệ chính mình.

 

 

 

The Many Saints of Newark – Dự kiến khởi chiếu 24.09.2020

 The Sopranos – một trong những series phim hình sự kinh dị vĩ đại nhất mọi thời đại, chiến thắng 21 giải Emmy, 5 giải Quả Cầu Vàng, sẽ được Warner Bros. mang lên màn ảnh rộng vào tháng 9/2020. The Many Saints of Newark sẽ quy tụ ekip chủ chốt đã làm nên thành công của “The Sopranos” năm xưa bao gồm David Chase - nhà sáng tạo, biên kịch kiêm nhà sản xuất và đồng biên kịch Lawrence Konner. Đạo diễn bộ phim là Alan Taylor, người đã từng thực hiện 9 tập phim của “The Sopranos” và tập phim “Beyond the Wall” trong mùa 7 của “Game of Thrones”. Nhà sản xuất chính của  The Many Saints of Newark là Douglas Aibel - người làm nên thành công của nhiều dự án được Viện Hàn Lâm đánh giá cao như  The Grand Budapest Hotel (2014),  Manchester by the Sea” (2016) và  Succession” (2018). Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Alessandro Nivola, Jon Bernthal, Vera Farmiga, Corey Stoll, Billy Magnussen, Joey Diaz, Michael Gandolfini và Ray Liotta.

 

"The Sopranos "- series phim hình sự kinh dị được đánh giá vĩ đại nhất mọi thời đại …

 

 

… sẽ tấn công màn ảnh rộng 2020

 The Many Saints of Newark lấy bối cảnh cuộc bạo loạn Newark năm 1967 tại Mỹ. Mùa hè năm ấy, nước Mỹ đã chứng kiến khoảng 159 cuộc bạo loạn xảy ra khắp cả nước và đi vào lịch sử với cái tên  Mùa hè nóng nực 1967. Đó là khoảng thời gian căng thẳng sục sôi khắp Hoa Kỳ, khi mà người Mỹ gốc Phi phải đối mặt với nạn phân biệt đối xử cực kỳ tồi tệ trong công việc lẫn vấn đề nhà ở. Trong không khí ngột ngạt, sự kiện một viên cảnh sát da trắng đánh đập một người da đen đã trở thành giọt nước tràn ly khiến cuộc bạo loạn lên đến đỉnh điểm …

 

The Witches – Dự kiến khởi chiếu 16.10.2020

Cha đẻ của một trong những bộ phim kinh điển nhất mọi thời đại  Forrest Gump - Robert Zemeckis sẽ trở lại màn ảnh rộng với dự án phim hài giả tưởng đen tối có tựa đề  The Witches.  Bộ phim được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên và là phiên bản chuyển thể điện ảnh thứ hai kể từ bộ phim năm 1990. 

 

Chủ nhân tượng vàng Oscars hạng mục Phim hay nhất cho  The Shape of Water” - Guillermo del Toro cũng tham gia vào bộ phim trong vai trò đồng biên kịch bên cạnh Kenya Barris và Robert Zemeckis. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như: hai chủ nhân tượng vàng Oscars - Anne Hathaway và Octavia Spencer; Stanley Tucci; Chris Rock. 

 

 The Witches kể về cậu bé Helga đang ở cùng bà tại khách sạn thì tình cờ lọt vào một hội nghị của phù thuỷ đang tạo ra loại thuốc biến trẻ con thành chuột. Ngay lập tức, mụ phù thuỷ Grand High thử nghiệm nó lên người cậu. Và thế là Helga trong hình hài sinh vật gặm nhấm nhỏ bé phải tìm cách cứu lấy bản thân và ngăn chặn âm mưu của “binh đoàn” phù thủy xấu xa.

 

Anne Hathaway sẽ vào vai phù thủy Grand High đáng sợ

 

King Richard – Dự kiến khởi chiếu 25.11.2020

Cuộc đời của Richard Williams - một trong những huấn luyện viên được ngưỡng mộ nhất thế giới quần vợt, đồng thời cũng là cha đẻ của hai tay vợt nữ hàng đầu là Venus and Serena Williams, sẽ được chuyển thể lên màn ảnh rộng trong bộ phim  King Richard, ra mắt vào tháng 11/2020. 

 

Cuộc hành trình chạm đến vinh quang của Richard Williams cùng hai cô con gái là nhà vô địch quần vợt thế giới sẽ được chuyển thể thành phim trong “King Richard”

 

“Thần Đèn” Will Smith sẽ là người vào vai Richard Williams - “gấu bố vĩ đại” đã đồng hành cùng hai nhà vô địch quần vợt thế giới và tôn vinh những cống hiến của ông ở tuổi xế chiều. Venus và Serena đều giành được những thành công đáng kinh ngạc, vươn tới đỉnh cao trong sự nghiệp thi đấu của mình. Venus đã giành được 7 giải đơn Grand Slam (vô địch các giải quần vợt quan trọng nhất trong năm) trong khi con số của Serena là 23. Chị em nhà Williams cũng giành được 14 giải vô địch và vô số huy chương vàng Olympic khi thi đấu đôi cùng nhau.

 

 

Will Smith sẽ vào vai Richard Williams

 

Godzilla vs. Kong – Dự kiến khởi chiếu 20.11.2020

 Đây cũng là bộ phim thứ 36 trong loạt phim Godzilla, bộ phim thứ 12 trong loạt phim King Kong.

 

Godzilla và Kong sẽ đối đầu nảy lửa trong năm 2020

 

Phim lấy bối cảnh sau các sự kiện diễn ra ở  Godzilla: King of the Monsters .Trong thời đại mà các Titans đòi lại quyền làm chủ hành tinh, cuộc đấu tranh sinh tồn giữa loài người với chúng đã dẫn đến một cuộc chiến không thể tránh khỏi giữa Godzilla và Kong. Trong khi Monarch cố gắng làm sáng tỏ nguồn gốc của Titans, thì vẫn còn đó một âm mưu đen tối với mục đích là tiêu diệt tất cả các Titan và toàn bộ các sinh vật trên Trái Đất ...

 

Trong Godzilla vs. Kong, nam tài tử Thụy Điển Alexander Skarsgård (người từng nổi tiếng với vai diễn Tarzan, đồng thời là anh trai của gã hề ma quái Bill Skarsgård) vào vai một nhà địa chất học gần gũi với Kong. Bên cạnh đó, ngôi sao của “Stranger Things” - Millie Bobby Brown sẽ trở lại với vai diễn cô bé Madison Russell tiếp tục hành trình tìm ra câu trả lời cho nghi vấn loài người nên đứng về phía nào. Bộ phim được chỉ đạo bởi nhà làm phim Adam Wingard và chắp bút bởi Terry Rossio – người từng làm nên những kịch bản thành công của “Aladdin” (2019), “Shrek” (2001) và 5 phần phim của “Pirates of the Caribbean”.

 

Dune – Dự kiến khởi chiếu 18.12.2020

 

Siêu phẩm khoa học viễn tưởng  Dune được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên xuất bản năm 1969 sẽ ra mắt khán giả với phiên bản điện ảnh vào cuối năm 2020. Phim được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Denis Villeneuve - chủ nhân của hai bộ phim được đề cử Oscars “Blade Runner 2049” (2017) và “Arrival (2016)”, và do nhà biên kịch Eric Roth chắp bút - người từng nhận đến 5 đề cử Oscars với “Forrest Gump” (1994), “The Insider” (1999), “Munich” (2005), “The Curious Case of Benjamin Button” (2008), và “A Star Is Born” (2018). Và đặc biệt, nhạc phim sẽ do huyền thoại Hans Zimmer thực hiện - người đã làm nên những bản nhạc bất hủ của "Inception" (2010), "The Dark Knight Rises" (2012), "12 Years a Slave" (2013), "Interstellar" (2014), "Dunkirk" (2017), "The Lion King" (2019), và tới đây là “Wonder Woman 1984” (2020)...

 

 

Trận kịch chiến trong "Dune" từng gây sốt những năm 80 thế kỷ trước

 

Bộ phim lấy bối cảnh tương lai xa của loài người, một vị công tước mang tên Leto Atreides (Oscar Isaac) đang quản lý hành tinh sa mạc nguy hiểm Arrakis – nơi sở hữu nguồn vật chất quý giá nhất trong vũ trụ có thể giúp con người kéo dài sự sống, sở hữu năng lực siêu phàm và có khả năng du hành không gian. Mặc dù biết rằng có thể bị kẻ thù là nhà Harkonnens gài bẫy, nhưng Leto Atreides vẫn quyết tâm lấy công nương Jessica (Rebecca Ferguson) làm vợ, và nuôi nấng đứa con trai của cô - Paul Atreides (Timothée Chalamet), thường được mọi người gọi là Dune. Về sau Jessica và Paul bị phản bội, buộc phải lưu lạc đến Fremen, nơi sa mạc vô cùng hoang sơ có những người Arrakis sinh sống và bắt đầu một hành trình mới đầy trắc trở…

 

Timothée Chalamet sẽ vào vai Paul (Dune)

 

Bộ phim quy tụ ekip hùng hậu với các tên tuổi đình đám. Timothée Chalamet - nam diễn viên trẻ tuổi, tài năng đã quá nổi tiếng với vai diễn trong “Call Me By Your Name” (2017) và “Lady Bird” (2017), sẽ vào vai Paul - một quý tộc mang họ Atreides. Nữ diễn viên Thụy Điển xinh đẹp được khán giả biết tới qua vai diễn trong “Mission Impossible”, “The Greatest Showman” (2017) - Rebecca Ferguson sẽ vào vai Jessica, mẹ của Paul, vợ lẽ của Leto. Vai diễn Leto người quản lý hành tinh nguy hiểm Arrakis thuộc về Oscar Isaac - gương mặt được các nhà phê bình yêu thích với vai diễn trong “Inside Llewyn Davis” (2013) và được khán giả đại chúng biết đến với các vai diễn trong “Star Wars”, tham gia lồng tiếng trong “The Addams Family” (2019) và “Spider-Man: Into the Spider-Verse” (2018). Và đặc biệt phim cũng có sự tham gia của Đế Vương Atlantis “Aquaman” - Jason Momoa. 

 

Dàn cast đỉnh cao của "Dune" khiến khán giả “nghẹt thở”

 

Tom and Jerry – Dự kiến khởi chiếu 23.12.2020

Tượng đài hoạt hình Tom and Jerry sẽ chính thức tấn công màn ảnh rộng dịp Giáng sinh 2020 với phiên bản live-action đầu tiên. Bộ phim do Tim Story đạo diễn với sự tham gia sản xuất của Christopher DeFaria - tên tuổi đã làm nên những dự án tầm cỡ như “Gravity” (2013), “Mad Max: Fury Road” (2015), “Ready Player One” (2018). 

 

 

 

Phim có sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp Chloë Grace Moretz trong vai Kayla, Michael Peña trong vai Terrance Colin Jost, Ken Jeong vào vai Jackie, Rob Delaney lồng tiếng DuBros, Pallavi Sharda đảm nhận Preeta, Jordan Bolger vào vai Cameron.

 

Thiên An

 

 

 

Print
Tags:

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top