Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Nghỉ Tết thảnh thơi ở Vinpearl Resorts

Thứ Sáu 18/01/2019 | 09:04 GMT+7

VHO- Nếu bạn quá sợ Tết thì hãy book chỗ đi... Vinpearl Resorts. Không tất bật dọn dẹp, không vất vả nấu ăn, không nhăn nhó cãi vã…. đảm bảo chỉ có niềm vui và nụ cười hạnh phúc - đó là “bí quyết sống sót” qua mùa Tết đang được các gia đình đa thế hệ, các nhóm bạn bè và cả các cặp đôi truyền tai vài năm trở lại đây.

Tết dành cho người… lười

Rất nhiều du khách chia sẻ, điều ấn tượng nhất khi đến Vinpearl Resorts - cho dù ở Nha Trang, Hạ Long, Đà Nẵng hay Phú Quốc – là trải nghiệm “thảnh thơi trọn vẹn”.

Đến đây, việc duy nhất mà du khách phải làm là… tận hưởng, Vinpearl sẽ lo chu toàn mọi việc từ những bữa ăn cầu kỳ cho con nhỏ, chỗ chơi cho các bạn trẻ, chỗ thư giãn cho bố mẹ, điểm vãn cảnh cho ông bà hay chốn hẹn hò lãng mạn riêng tư cho các cặp đôi.

Vinpearl Resorts là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình

Từ lâu nay, Vinpearl Resorts đã nổi tiếng là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam hội tụ “tất cả trong một” - mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Với hệ thống lưu trú đi cùng các quần thể vui chơi giải trí đa dạng, phù hợp được với tất cả các lứa tuổi và các nền văn hóa là Vinpearl Land, sân Golf, Safari, Spa…. Vinpearl Resorts dường như không “bỏ sót” một ai. Cho dù bạn già hay bạn trẻ, bạn thích sống khép kín hay yêu không khí náo nhiệt, dù đi với người già, trẻ nhỏ hay với nhóm bạn hoặc cùng một nửa yêu thương….tất cả mọi nhu cầu tận hưởng cuộc sống và nghỉ ngơi của bạn đều sẽ được đáp ứng tối đa tại Vinpearl Resort.

Bên cạnh đặc tính bao trùm là “thảnh thơi tận hưởng”, du khách chọn Vinpearl Resort theo từng địa phương đều có thể có những trải nghiệm khác biệt, rất đặc trưng.

Nếu chọn Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, bể bơi của khu nghỉ dưỡng 5 sao này chính là nơi đẹp nhất để bạn thưởng thức trọn vẹn hoàng hôn trên đảo Ngọc. Bạn cũng đừng quên trải nghiệm một trong những dịch vụ tuyệt vời nhất tại đây: dịch vụ Spa trên mặt hồ độc đáo. Khoảng thời gian thư giãn tuyệt đối với bài trị liệu đẳng cấp từ đảo Bali - Akoya Spa, giúp đánh thức mọi giác quan của cơ thể sẽ khiến du khách sẽ nhớ mãi.

Bể bơi ngoài trời tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Còn nếu bạn đã đến Vinpearl Resort Nha Trang, hãy dành thời gian khám phá thiên nhiên kì thú tại bãi lặn rộng 36.000m2 nằm trong khu nghỉ dưỡng. Nếu bạn đam mê thưởng thức tinh hoa ẩm thực 5 châu, Vinpearl Resort Nha Trang cũng chính là nơi tuyệt vời nhất! Tại Ocean Hill Nha Trang, bạn sẽ được phục vụ các món ăn À la carte cao cấp, quy tụ tinh hoa ẩm thực năm châu của nhà hàng Trung Hoa Bách Giai, Nhà hàng hải sản Ozone và các loại hình giải trí đa dạng như The Wave Night Club, Karaoke, Bowling…

Nhà hàng Trung Hoa Bách Giai tại Ocean Hill

Trong khi đó, Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng lại là điểm đến kết nối trọn vẹn các di sản miền Trung, giúp bạn vừa trải nghiệm sự náo nhiệt của thành phố Đà Nẵng, vừa dễ dàng di chuyển đến phố cổ Hội An. Đặc biệt, Vinpearl Nam Hội An là một bản giao hưởng giữa các phong cách kiến trúc và văn hóa, phản chiếu đúng tinh thần của một miền di sản giao thương quốc tế.

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An với kiến trúc cánh cung độc đáo

Có gì đặc biệt ở Vinpearl Resorts dịp Tết này?

Vào dịp Tết Kỷ Hợi 2019, toàn bộ chuỗi Vinpearl Resorts từ Bắc vào Nam dành tặng cho du khách một món quà vô cùng đặc biệt: Đó là mâm cỗ Tết cổ truyền được thiết kế ngay tại Villa riêng, tạo không gian cho mỗi gia đình quây quần đón khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng.

Ở các khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort tại Nha Trang, Nam Hội An hay Phú Quốc, điểm đặc biệt là sự kết nối với các công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land. Vinpearl đã chuẩn bị cho du khách một không gian vui Xuân tuyệt vời nhất. Nếu như Vinpearl Land Phú Quốc được thiết kế như một làng chài ngày Xuân, Vinpearl Land Nam Hội An náo nức không khí Tết 3 miền thì Vinpearl Land Nha Trang tạo nên sự choáng ngợp với lễ hội hoa Tulip độc nhất vô nhị.

Lễ hội hoa tulip tại Vinpearl Land Nha Trang

Cũng trong không gian ngập tràn không khí Tết ấy, du khách sẽ cùng Vinpearl Resort tham gia vào các hoạt động đón Tết truyền thống như Chợ Tết, quầy ẩm thực Việt và quầy văn hóa Tết, giúp bạn vừa thỏa sức vui chơi, vừa có không gian tĩnh lại để hoài niệm về những giá trị tốt đẹp nhất trong nét văn hóa Tết cổ truyền Việt Nam.

Quầy ẩm thực Việt dịp Tết Nguyên đán tại Vinpearl Resort được “lĩnh xướng” bởi các nghệ nhân và đầu bếp nổi tiếng. Du khách sẽ được hưởng trọn tinh hoa ẩm thực Việt qua những món ăn truyền thống trên mâm cỗ Tết. Ngoài ra, du khách còn được tham gia học nấu ăn, giao lưu với các nghệ nhân, đại sứ ẩm thực để hiểu hơn về món ăn Việt Nam.

Không kém phần thú vị, quầy văn hoá Tết tổ chức các hoạt động giao lưu, giải trí đặc trưng của từng vùng miền như gói và nấu bánh chưng, bánh tét, học làm nón, đèn lồng... Sắc màu Tết Việt Nam tái hiện một cách hoàn hảo qua những bức thư pháp “giấy đỏ, mực Tàu” của các ông đồ, sạp hát bài chòi, chầu văn...

Các hoạt động tái hiện nét văn hóa Tết Việt

Với sự hội tụ những điều tuyệt vời ấy, Vinpearl Resorts chính là điểm đến hoàn hảo mà các gia đình, các cặp đôi và nhóm bạn không thể bỏ qua nếu muốn tận hưởng một kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi 2019 thảnh thơi, trọn vẹn nhất, đúng như thông điệp ““Tết Vinpearl - Thảnh thơi tận hưởng, thưởng trọn tinh hoa” mà thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Việt Nam muốn dành tặng cho khách hàng.

Vinpearl - hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế lớn nhất Việt Nam với 30 cơ sở hiện diện tại những địa danh đẹp nhất, trở thành lựa chọn lý tưởng để du lịch Tết bởi nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ nghỉ dưỡng, hội họp, vui chơi giải trí,… phù hợp với mọi người.

6 thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng của Vinpearl là 6 cá tính riêng, đem đến trải nghiệm nhiều màu sắc nhất cho khách hàng. Vinpearl Luxury là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, riêng tư và tinh tế. Vinpearl Resorts mang lại cảm giác thảnh thơi, trọn vẹn, ngập tràn hạnh phúc. Vinpearl Discovery thích hợp với những người yêu tự do, khám khá, kết nối. Trong khi đó, VinOasis biểu tượng cho sự sống động, hiện đại, giải trí công nghệ cao. Vinpearl City Hotels là sự thanh lịch, thành công, thời thượng. Và Vinpearl Condotel là những gì thoải mái, tiện nghi, phong cách.

Cùng với 3 thương hiệu vui chơi giải trí (gồm Vinpearl Land, Vinpearl Safari, Vinpearl Golf), 2 thương hiệu Spa và 1 thương hiệu ẩm thực… Vinpearl xứng đáng với danh hiệu hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao hàng đầu, nơi đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cho mọi lứa tuổi.

 

P.V

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top