Saigontourist phục vụ hơn 1,2 triệu lượt khách du lịch

VHO-Vừa được vinh danh đạt “Thương hiệu Quốc gia năm 2018”, Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (thuộc Tổng công ty Du lịch Sài Gòn – Saigontourist) trở thành một trong ít đơn vị được công nhận danh hiệu nói trên liên tục từ năm 2008 đến nay.

Trong năm nay, Lữ hành Saigontourist đã phục vụ hơn 1,2 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế, đạt mức doanh thu hơn 4.575 tỉ đồng với mức tăng trưởng 8%. Trong năm 2018, Lữ hành Saigontourist là công ty lữ hành đầu tiên mở hành trình đi Nga ngắm Bắc Cực Quang, Marocco, Sri Lanka, khám phá đất nước Triều Tiên… 

Saigontourist phục vụ hơn 1,2 triệu lượt khách du lịch - ảnh 1

Lữ hành Saigontourist vinh dự được công nhận "Thương hiệu Quốc gia 2018"

Bên cạnh đó, Lữ hành Saigontourist cũng có một năm thắng lợi với thị trường trực tuyến khi doanh thu từ mảng này chiếm đến 30% trong tổng số doanh thu. Đơn vị này cũng đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác với chính quyền Thủ đô Seoul (Hàn Quốc) về việc phát triển thị trường du lịch Hàn Quốc và Việt Nam, ký kết hợp tác song phương với Tập đoàn Sharaf Travel của Dubai và ITL World Kuwait nhằm thúc đẩy phát triển thị trường du lịch giữa hai quốc gia, ký kết hợp tác với chính quyền Saint Petersburg (Nga). 
Ông Nguyễn Hữu Y Yên, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ  Lữ hành Saigontourist cho biết sang năm 2019, không chỉ đồng hành phục vụ du khách Việt Nam và quốc tế, Lữ hành Saigontourist sẽ tiếp tục mở rộng quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. 

HOÀNG HẢI

Ý kiến bạn đọc