Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

28 Tháng Ba 2024

Xung quanh câu chuyện "xì căng đan" của Kiều Minh Tuấn và An Nguy: Trả lại tiền cát-xê và ra toà

Thứ Hai 19/11/2018 | 09:23 GMT+7

VHO- Câu chuyện “xì căng đan” giữa hai diễn viên An Nguy và Kiều Minh Tuấn trong phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” dường như vẫn chưa có hồi kết.

 Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong phim

Diễn biến mới nhất là có một diễn viên nộp lại tiền cát-xê và mong mọi chuyện được khép lại...

Nhà sản xuất phim thì lên tiếng sẽ kiện hai diễn viên làm phim bị sụt giảm doanh thu vì khán giả tẩy chay. Dù các bên đều từ chối cho rằng đây là chiêu PR của nhà làm phim cũng như các diễn viên thì thiệt thòi cuối cùng vẫn là khán giả. Đáng lẽ được xem phim hay, được nghe đánh giá, nhận xét về nội dung, chất lượng bộ phim thì ngay từ khi chưa chiếu khán giả đã phải nghe những câu chuyện ồn ào không đáng có về chuyện “tình giả” để tạo sự chú ý.

Sau hai tháng ồn ào về chuyện phim giả tình thật của hai diễn viên phim làm ảnh hưởng đến doanh thu bộ phim, mới đây, bà Dung Bình Dương, nhà sản xuất phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” cho biết Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã đến xin lỗi vì chuyện tình cảm với An Nguy. Đồng thời, Kiều Minh Tuấn đã hoàn số tiền 900 triệu đồng tiền cát-xê cho nhà sản xuất vì tiết lộ câu chuyện tình cảm làm ảnh hưởng doanh thu bộ phim.

Bà Dung Bình Dương tiết lộ bộ phim đầu tư 23 tỉ đồng, sau khi khởi chiếu từ tháng 9 vừa qua, doanh thu phim chỉ thu gần 10 tỉ đồng. Bà cho rằng, chính “xì căng đan” tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã làm ảnh hưởng đến phim nên bà quyết định khởi kiện. Hồ sơ kiện Kiều Minh Tuấn đã được gửi lên TAND quận 7, TP.HCM. “Tòa đã thụ lý nên tôi không thể rút đơn kiện. Tuy nhiên, trong phiên hòa giải nếu Kiều Minh Tuấn thừa nhận trước tòa đã sai lầm, gây ảnh hưởng đến doanh thu của bộ phim, nhà sản xuất thì tôi sẽ đồng ý hòa giải. Sau này, trước sự phân xử của tòa, khán giả sẽ có nhìn nhận khách quan về sự việc. Tôi kiện hai diễn viên ra tòa không phải mong lấy lại tiền cát-xê hay đền bù mà chỉ muốn chứng minh mình trong sạch, không liên quan đến PR bẩn”, bà Dung Bình Dương khẳng định.

Riêng với An Nguy, nhà sản xuất phim nói do cô sống ở Mỹ nên sẽ khó khăn để lập hồ sơ khởi kiện, đồng thời sẽ thuyết phục cô về Việt Nam để trao đổi.

Câu chuyện không đầu, không cuối này chưa biết đến khi nào mới kết thúc song rõ ràng nó đang khiến khán giả phiền lòng. Đấy là điều không công bằng với khán giả khi họ phải đứng ở giữa để chứng kiến những câu chuyện vụng về mà sự thật thì chỉ có những người trong cuộc mới biết rõ. Riêng về nội dung bộ phim, phần lớn những khán giả khi xem phim đều khẳng định chuyện “xì căng đan” tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy chỉ là một phần của nguyên nhân doanh thu thất bại. Bởi nội dung bộ phim không có gì là xuất sắc nếu không muốn nói là bình thường; diễn xuất của hai nhân vật chính càng không có gì để khen thì lấy gì đảm bảo mà tạo doanh thu lớn.

Tất nhiên, trong sự việc này việc PR của hai nhân vật chính thì ai cũng biết nó quá vụng về, thậm chí là dở tệ. Mượn báo chí, truyền thông để đưa những thông tin giật gân, câu like cũ rích và hậu quả ở đây không phải chỉ là thiệt hại về tiền mà cái giá của nó còn lớn hơn, đó là niềm tin của khán giả đã mất. Riêng Kiều Minh Tuấn và An Nguy chắc chắn đã nhận được cái kết quá đắng. Cứ ngỡ che mắt, “dắt mũi” được khán giả nhưng sự thật chính khán giả lại là những người lật tẩy câu chuyện PR vụng về này.

Đây là bài học vào nghề cho rất nhiều diễn viên, nghệ sĩ khi lấy “xì căng đan” gây chú ý. Bởi thực chất nó chỉ là chiêu trò dành cho những người thiếu tài năng muốn tạo sự chú ý bề nổi, nhất là khi đem chuyện tình cảm cá nhân ra làm trò đùa với khán giả. Đáng tiếc cho sự lựa chọn sai lầm... 

 MAI LINH

 

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top