Vụ bé gái 5 tuổi bị cô giáo tát sưng mặt: Gia đình cô giáo bồi thường cho cháu bé 70 triệu đồng

VHO- Thông tin từ gia đình bé P.T.N.D., nạn nhân trong vụ bé 5 tuổi bị cô giáo tát sưng mặt tại cơ sở mầm non tư thục Ánh Sao Vàng (xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM) mới đây cho biết, mẹ của cô giáo T.T.H.P., người tát sưng mặt bé P.T.N.D. trong vụ bạo hành xảy ra hồi tháng 7.2018 đã xin bồi thường cho bé D. 70 triệu đồng.

Buổi bồi thường thực hiện tại trụ sở UBND xã Đa Phước với sự chứng kiến của hai luật sư thuộc Chi hội Luật sư - Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, đơn vị bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho bị hại trong vụ bạo hành nói trên.

Trước đó, vào trưa ngày 25.7.2018, bà nội của cháu P.T.N.D. đến đón cháu D. đang học hè ở trường về thì thấy mặt bé bị sưng tím. Sau khi gặng hỏi, cháu D. cho biết bị cô bảo mẫu trong trường đánh. Gia đình bé D. đã trình báo cho chính quyền địa phương sự việc cháu bé bị bạo hành. Ngày 28.7, cháu D. có biểu hiện sức khỏe xuống dốc, tâm lý hoảng sợ, bé còn bị nhức tai và có máu bầm trong tai… Vì thế gia đình đã gửi đơn nhờ Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM hỗ trợ pháp lý, đồng thời tố cáo hành vi bạo hành trẻ của cô bảo mẫu T.T.H.P.

THÙY TRANG

Ý kiến bạn đọc