Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

28 Tháng Ba 2024
Quảng Ninh: Tạm dừng đưa/ đón khách đến các địa phương đã công bố có... Quảng Ninh: Tạm dừng đưa/ đón khách đến các địa phương đã công bố có...

Quảng Ninh: Tạm dừng đưa/ đón khách đến các địa phương đã công bố có...

0 8742

VHO- Sở Du lịch Quảng Ninh yêu cầu các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn tỉnh tạm dừng tổ chức các chương trình tham quan, du lịch đến các địa phương đã công bố có người nhiễm dịch Covid-19 và đón khách từ các địa phương này.


Quảng Ninh: Lắp đặt hệ thống đo thân nhiệt từ xa tại các khu, điểm du lịch

VHO- Để tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới và thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bí thư tỉnh ủy trong công tác này, ngày 27.7, UBND tỉnh Quảng Ninh đã ban hành Công điện số 11/CĐ-UBND về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Các khu, điểm du lịch của Quảng Ninh tiếp tục hoạt động

VHO- Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh vừa điện khẩn tới Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, đơn vị trên địa bàn tỉnh về việc thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 trong giai đoạn ổn định kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh. Đáng chú ý là các dịch vụ, khu điểm du lịch tại Quảng Ninh đã được phép hoạt động, đón khách trở lại.

145 cơ sở lưu trú trên cả nước đăng ký tham gia làm nơi cách ly tập trung chống dịch

VHO- Cho đến hết ngày 21.3, đã có 145 cơ sở lưu trú trên cả nước đăng ký làm cơ sở cách ly phòng dịch Covid-19 (có thu phí) gửi danh sách về TCDL (Bộ VHTTDL). Thông tin từ các Sở Du lịch, Sở VHTTDL cho thấy, nhiều khách sạn ở các địa phương: TP.HCM, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Đồng Nai… đăng ký và sẵn sàng tham gia làm nơi cách ly chống dịch.

Quảng Ninh lập 8 chốt kiểm soát người và phương tiện ra- vào tỉnh

VHO- Từ ngày 18.3, 8 chốt kiểm soát người và phương tiện ra- vào tỉnh Quảng Ninh bằng đường bộ bắt đầu hoạt động. Những chốt này sẽ kiểm soát 100% người nước ngoài đến Quảng Ninh, thực hiện đo thân nhiệt, khai báo y tế, lịch sử đi lại (khuyến khích sử dụng hình thức khai báo điện tử).

Quảng Ninh: Tạm dừng đón khách tham quan các di tích, danh thắng, điểm du lịch từ 0h ngày 12.3

VHO- Theo đó, do những diễn biến phức tạp, khó lường của dịch Covid-19, để bảo đảm an toàn sức khoẻ cho người dân và du khách, theo đề xuất của Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh đã thống nhất chủ trương tạm dừng dịch vụ nghỉ đêm trên Vịnh, dừng đón khách tham quan Vịnh Hạ Long, Bái Tử Long, trên các Đảo thuộc vùng biển đảo Cô Tô, Vân Đồn; dừng hoạt động của các khu di...

Quảng Ninh: Khoanh vùng, phong tỏa nhiều khách sạn, tàu du lịch để phòng, chống Covid-19

VHO- Sáng sớm ngày 8.3, Bí thư tỉnh ủy tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký, Trưởng Ban Chỉ đạo cấp tỉnh phòng chống dịch Covid-19 đã chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo để triển khai một số biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Nhiều khách sạn, tàu du lịch bị khoanh vùng, phong tỏa từ ngày 8.3 để thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19.

Người mẹ đơn thân hơn 1 năm đi tìm công lý cho con: Công an thị xã Quảng Yên “triệu tập” chị Vũ Thị Hương

VHO- Chị Vũ Thị Hương cho biết đã nhận được Giấy Triệu tập của Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT- Công an thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) có mặt tại đơn vị này vào ngày 17.7 để làm việc liên quan đến vụ việc cháu Dương Ngọc Hà bị chấn thương sọ não tháng 3.2018.

PHÒNG CHỐNG COVID

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top