Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

28 Tháng Ba 2024

Đưa khách Việt đi tham dự EXPO 2020 Dubai

Thứ Bảy 05/03/2022 | 16:23 GMT+7

VHO- Ngày 4.3, Công ty du lịch Vietravel đã đưa 45 khách đi tham dự EXPO 2020 Dubai - Triển lãm thế giới đầu tiên và cũng là lớn nhất tại khu vực Trung Đông, châu Phi và Nam Á (MEASA) cho đến nay. Đây là đoàn khách đầu tiên khởi hành từ TP.HCM trong tháng 3.2022, bắt đầu cho chuỗi hành trình khám phá năm châu cùng Vietravel.

Đoàn khách của Vietravel đi tham dự EXPO 2020 Dubai

Trong bối cảnh du lịch Việt Nam và thế giới đang trên đà phục hồi, các quốc gia trên toàn cầu cũng đang đẩy mạnh thực hiện các chiến lược để có thể thích ứng với trạng thái bình thường mới hậu Covid-19. Du lịch đã khởi sắc và từng bước trở lại ở nhiều nơi trên thế giới.

Đại diện Công ty du lịch Vietravel cho biết đang khai thác hàng loạt sản phẩm du lịch nước ngoài đến các nước châu Âu, Úc, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Campuchia, Thái Lan, Maldives.... Trong đó, hai sản phẩm du lịch đến Dubai, Qatar đặc biệt nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ vào hai sự kiện gắn liền với hành trình là EXPO 2020 Dubai và World Cup 2022. Nếu như đến Qatar du lịch kết hợp xem bóng đá được khách đăng ký gần như xuyên suốt trong năm, hành trình Dubai - Abu Dhabi tham dự hội chợ triển lãm EXPO 2020 Dubai sôi động ngay từ đầu tháng 3.2022, nhờ yếu tố độc đáo của sự kiện.

Dubai nằm trong top điểm đến yêu thích của du khách tại Vietravel

EXPO 2020 Dubai là triển lãm được cả thế giới mong đợi với ý nghĩa thúc đẩy, mang đến nhiều niềm vui cũng như cơ hội mới cho du lịch thế giới. Chủ đề của EXPO 2020 Dubai là "Kết nối trí tuệ, kiến tạo tương lai", hướng đến các giải pháp bền vững cho vấn đề toàn cầu, đòi hỏi sự hợp tác giữa các nền văn hóa, các quốc gia và khu vực. Nước chủ nhà UAE cũng cam kết sẽ tạo nên một kỳ EXPO lớn nhất trong lịch sử EXPO về cả quy mô và sức ảnh hưởng. Triển lãm trưng bày những sáng tạo mới, góp phần truyền cảm hứng và mang đến hình ảnh của một tương lai tươi sáng hơn trong bối cảnh đặc biệt này.

Với niềm tin vào hy vọng và hướng tới tương lai như vậy, sự kiện là cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy sự hồi sinh của các nền kinh tế và cộng đồng trên toàn cầu. Đối với các doanh nghiệp, đây là dịp để thấu cảm vận hội mới đang đến, để chung tay vượt qua thách thức và tìm kiếm cơ hội để phát triển bền vững. Đối với du khách, đây sẽ là khoảnh khắc thú vị nhất trong năm 2022 khi vừa có dịp trở lại “chạm” các điểm đến du lịch nổi bật, vừa được khám phá EXPO 2020 Dubai- sự kiện được cho là hoành tráng và cuốn hút nhất hành tinh.

EXPO 2020 Dubai hứa hẹn là sự kiện đáng mong chờ nhất của du khách

“Vietravel thường xuyên tổ chức tour đến Dubai hàng năm và năm nay các hành trình đặc biệt hơn cả. Với hai sản phẩm Dubai - Abu Dhabi (khách sạn 4 sao) có thời gian 5 ngày hoặc 8 ngày, khởi hành vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần. Trong đó, chương trình tham dự Hội chợ triển lãm thế giới EXPO 2020 Dubai là nét mới đặc sắc đầy hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy hứng khởi”, bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh, Phó Giám đốc Ban Tiếp thị Vietravel chia sẻ.

Năm 2021, điểm đến Dubai đã chào đón 7,28 triệu lượt khách quốc tế lưu trú, tăng trưởng 32% so với cùng kỳ năm trước, thiết lập một dấu ấn quan trọng trong sự phục hồi du lịch toàn cầu và đặt thành phố vững chắc để đạt được tăng trưởng bền vững trên con đường trở thành nơi được ghé thăm nhiều nhất thế giới.

Không chỉ được dự kiến tăng trưởng vượt bậc về lượt khách tham quan trong năm 2022, các số liệu của năm cũ 2021 còn cho thấy khả năng phục hồi và hơn thế nữa, là sự hồi sinh mạnh mẽ của ngành Du lịch Dubai nói chung. Dựa trên cả xu hướng tích cực của năm mới, số liệu khai thác khách tham quan hiệu quả của năm cũ; đồng thời tái khẳng định vai trò của du lịch như một động lực chính của tăng trưởng kinh tế của thành phố và một lần nữa minh chứng rằng Dubai xứng đáng là điểm đến nổi tiếng nhất thế giới với Giải thưởng Tripadvisor Travellers' Choice 2022.

HOÀNG CÚC- KIÊN CẬN

Print

PHÒNG CHỐNG COVID

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top