Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024
Thách thức cho bóng chuyền Thách thức cho bóng chuyền

Thách thức cho bóng chuyền

4116

VHO- Ban tổ chức SEA Games 31 vừa tiến hành bốc thăm, chia bảng môn bóng chuyền. Theo đó, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam nằm ở bảng A với Indonesia, Myanmar và Malaysia; bảng B gồm Philippines, Thái Lan và Campuchia. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn, chọn ra 2 đội xếp nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết.

Mục tiêu của “Nữ hoàng tốc độ” Mục tiêu của “Nữ hoàng tốc độ”

Mục tiêu của “Nữ hoàng tốc độ”

0 3942

VHO- Chân chạy được mệnh danh là “Nữ hoàng tốc độ” Đông Nam Á Lê Tú Chinh đã không tham dự Giải điền kinh Cúp tốc độ TP.HCM 2022 (vừa kết thúc cuối tuần qua) để tập trung chuẩn bị cho SEA Games.


Dấu ấn của nữ cung thủ xứ Huế

VHO- Nguyễn Thị Thanh Nhi giành được 5 Huy chương vàng cá nhân tại giải Cung thủ xuất sắc toàn quốc năm 2022, tạo nên “hiện tượng” mới trong bắn cung Việt Nam. Cô gái xứ Huế này đang được huấn luyện tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Nhạc sĩ Huy Tuấn: “Tôi sáng tác bài hát SEA Games 31 với niềm tự hào dân tộc”

VHO- Chia sẻ với Văn Hoá, sau khi bài hát Let’s shine”(Hãy tỏa sáng) được lựa chọn làm bài hát chính thức của SEA Games 31, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết, anh rất vinh dự, tự hào khi bài hát của anh sẽ được ngân lên tại Đại hội thể thao lớn nhất khu vực. Ở đó, những khao khát, ước vọng, sự tỏa sáng lấp lánh của ý chí, nghị lực, bản lĩnh, tinh thần Việt Nam sẽ lại một lần nữa được...

Lễ khai mạc SEA Games 31: Sáng tạo và đầy màu sắc

VHO-Phát biểu tại buổi làm việc với UBND TP.Hà Nội, Tổng cục TDTT, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) - Bộ VHTTDL vào sáng 6.4, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng nhấn mạnh, SEA Games 31 là sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á trong đó Lễ khai mạc Đại hội là sự kiện quan trọng. Vì thế Bộ VHTTDL luôn phối hợp chặt chẽ cùng UBND TP.Hà Nội để chuẩn bị kỹ càng,...

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Đạo Cương gặp gỡ động viên các đội tuyển tại TP.HCM

VHO - Đoàn công tác của Bộ VHTTDL, Tổng cục Thể dục thể thao và các Vụ chức năng do Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương làm trưởng đoàn đã có buổi gặp mặt động viên cũng như làm việc với Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia TP.HCM và các đội tuyển để nghe kế hoạch huấn luyện năm 2022 và công tác chuẩn bị cho SEA Games.

Đảm bảo công tác vận chuyển an toàn, chu đáo

VHO- -Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Nguyễn Hồng Minh, Phó Trưởng Tiểu ban Giao thông cho biết, để có thể góp phần vào việc tổ chức thành công SEA Games 31, Tiểu ban đang phối hợp với các đơn vị lên kế hoạch chi tiết cho công tác đảm bảo an toàn giao thông được thông suốt tại Đại hội.

Bước đà hướng tới đỉnh cao

VHO-  Sau gần hai năm không được đi tập huấn và thi đấu quốc tế, các thành viên của đội tuyển Kurash Việt Nam cuối cùng đã được nở nụ cười hạnh phúc. Toàn đội vừa có chuyến tập huấn Uzbekistan và thi đấu Giải Kurash vô địch châu Á 2022 ở Tajikistan từ ngày 10 - 30.3 nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31 và ASIAD 19.

Cờ vua sẽ bùng nổ?

VHO- Cờ vua đang trong quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng cho SEA Games 31, nhất là khi các tuyển thủ trong thành phần ĐTQG vừa thi đấu thành công tại giải VĐQG và giải đồng đội quốc gia.

Bắt đầu15161718192021222324
Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top