Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024
Tuyển nữ Việt Nam tập trung 31 cầu thủ, chuẩn bị cho SEA Games 31 Tuyển nữ Việt Nam tập trung 31 cầu thủ, chuẩn bị cho SEA Games 31

Tuyển nữ Việt Nam tập trung 31 cầu thủ, chuẩn bị cho SEA Games 31

4865

VHO- Để chuẩn bị cho nhiệm vụ bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 31 vào tháng 5 tới, đội tuyển nữ Quốc gia trở tập trung trở lại tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) với 31 cầu thủ.

Bóng đá “tăng tốc” Bóng đá “tăng tốc”

Bóng đá “tăng tốc”

0 7809

VHO- Tại SEA Games 31, bóng đá nam và bóng đá nữ là những môn thi đấu sớm nhất. Do vậy mà thời điểm này, cả hai đội tuyển U23 Quốc gia và đội tuyển nữ Việt Nam đang “tăng tốc”, chạy đua với thời gian để sẵn sàng cho các trận đấu tại vòng bảng.


“Thổi hồn” cho linh vật Sao La

VHO- Chỉ còn ít ngày nữa SEA Games 31 sẽ bắt đầu và không chỉ các VĐV, những người thợ, ê kíp sản xuất linh vật SEA Games 31 cũng đang náo nức, mong chờ để sản phẩm của mình được đến tay các VĐV trong niềm vui sướng khi họ bước lên đỉnh cao vinh quang.

HLV Park Hang-seo đánh giá cao ba cầu thủ trên 23 tuổi của U23 Việt Nam

VHO- Với sự hiện diện của bộ ba cầu thủ trên 23 tuổi trên sân là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, đội tuyển U23 Việt Nam đã tạo được thế trận tốt và giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước U20 Hàn Quốc.

VNPT trở thành nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31

VHO-Sáng 22.4, tại Hà Nội, (Ban tổ chức) BTC SEA Games 31 đã tổ chức Lễ ký kết và công bố Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là nhà tài trợ kim cương thứ 7 của SEA Games 31. Thứ trưởng Bộ VHTTDL - Phó trưởng ban thường trực BTC SEA Games 31 Hoàng Đạo Cương đã tới dự.

Cơ hội LỚN, thách thức LỚN

VHO- Chỉ còn hơn 20 ngày nữa, SEA Games 31 sẽ chính thức khai mạc trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Dự kiến Đoàn Thể thao Việt Nam tham gia tranh tài tại Đại hội, với thành phần gồm 1.348 thành viên (chưa tính 4 đội tuyển bóng đá nam, nữ; futsal nam, nữ do Trưởng đoàn Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT dẫn đầu.

Quảng Ninh sẵn sàng đón tiếp các vận động viên dự SEA Games 31

VHO-Là một trong 12 địa phương tổ chức SEA Games 31, Quảng Ninh đang làm hết sức mình để có thể tổ chức thành công Đại hội. Theo kế hoạch, Quảng Ninh sẽ đón gần 1800 quan chức, huấn  luyện  viên, vận  động viên tham gia tranh tài tại SEA Gams 31. 

Chuyện về những người thầm lặng đứng sau thành công của thể thao Việt Nam

VHO- Tại các kỳ Đại hội thể thao quốc tế lớn, khi những chiếc huy chương lấp lánh được trang trọng trao cho các vận động viên cũng là lúc các y, bác sĩ và đội ngũ phục vụ phần nào thở phào. Để có được những tấm huy chương ấy, bên cạnh sự cố gắng, nỗ lực của các HLV, VĐV là những hy sinh thầm lặng của các y, bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên. Tại SEA Games 31, sẽ có 27 y, bác sĩ tiếp tục...

Trường bắn phục vụ SEA Games 31 được các nước đánh giá cao

VHO-Đại diện đoàn thể thao các nước tham dự Hội nghị trưởng đoàn SEA Games 31 tại Việt Nam đã có chuyến khảo sát thực tế tại các địa điểm phục vụ thi đấu. Qua đó, đại diện các nước đã  đánh giá cao sự  nỗ lực trong công tác chuẩn bị của nước chủ nhà.

Bắt đầu15161718192021222324
Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top