Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

28 Tháng Ba 2024
Chờ Futsal nam Việt Nam làm nên lịch sử Chờ Futsal nam Việt Nam làm nên lịch sử

Chờ Futsal nam Việt Nam làm nên lịch sử

4318

VHO- Vào lúc 16 giờ chiều nay 20.5 tại NTĐ tỉnh Hà Nam, đội tuyển Futsal nam Việt Nam sẽ đá trận quyết định với đội tuyển Futsal Thái Lan tại lượt cuối bóng Futsal nam SEA Games 31. Chỉ cần không thua trước người Thái, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giành được tấm HCV SEA Games.


Quần vợt Việt Nam thi đấu khởi sắc

VHO- Hôm nay 19.5, nhiều diễn biễn hấp dẫn của các nội dung tứ kết đơn nam, đôi nam, đôi nữ và bán kết đôi nam nữ đã diễn ra tại Cụm sân tennis Hanaka Paris Ocean Park (Thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh). Đội tuyển quần vợt Việt Nam đã ghi được những kết quả khởi sắc trong ngày thi đấu thứ ba này.

HLV Park Hang-seo: Chiến thắng này càng ý nghĩa hơn trong ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh

VHO- Chiến thắng 1-0 trước U23 Malaysia không chỉ giúp U23 Việt Nam vào chung kết SEA Games 31 mà càng ý nghĩa hơn trong ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh 19.5. HLV Park Hang-seo khẳng định như thế trong buổi họp báo sau trận bán kết với U23 Malaysia.

Nỗ lực tổ chức SEA Games 31 của Việt Nam rất đáng hoan nghênh

VHO- Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Du lịch - Thể thao Thái Lan Phiphat Ratchakitpra và Hoàng thân Kuwait, Chủ tịch Liên đoàn Bắn súng châu Á Salman Al–Sabah trong buổi tiếp và làm việc của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng với một số đoàn quốc tế vào chiều 19.5 tại Hà Nội

Vượt lên từ những vấp ngã

VHO- Năm 2019 tại kỳ SEA Games 30 trên đất Philippines, hình ảnh cô bé Vũ Thị Phương Anh ngồi khóc nức nở khi bị trọng tài tước quyền dự chung kết 200m bơi ếch vì xuất phát lỗi không khỏi khiến khán giả xót xa. Nhưng cũng nhờ chính vấp ngã ấy, Phương Anh giờ đây đã trưởng thành hơn rất nhiều, tự tin thi đấu tại SEA Games lần này.

Bơi tiếp sức Việt Nam xô đổ kỷ lục SEA Games

VHO- Đường đua xanh một lần nữa “dậy sóng” tại SEA Games 31 khi 4 kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn – Nguyễn Huy Hoàng- Hoàng Quý Phước và Trần Hưng Nguyên đã giành HCV nội dung tiếp sức 4x200m tự do nam. Không chỉ giành HCV, 4 chàng trai của tuyển bơi Việt Nam còn phá vỡ kỷ lục SEA Games bằng thành tích 7 phút 16 giây 43.

Đinh Phương Thành lập cú đúp HCV cho Thể dục dụng cụ

VHO- Chiều 16.5, những nội dung chung kết đơn môn Thể dục dụng cụ đã diễn ra tại Cung Thể thao Quần Ngựa. Đây cũng là ngày thi đấu cuối cùng, khép lại chuỗi ngày tranh tài  của môn tại SEA Games 31. Đinh Thanh Tùng là cái tên “chốt sổ vàng” cho Thể dục dụng cụ Việt Nam khi giành tới 2 HCV nội dung xà đơn và xà kép.

Hà Nam quyết tâm tạo ấn tượng đẹp qua kỳ SEA Games

VHO- Với sự chuẩn bị kỹ càng điều kiện về cơ sở vật chất cùng các công tác liên quan, tỉnh Hà Nam đang cho thấy sự quyết tâm, nỗ lực tổ chức thành công môn Futsal tại SEA Games 31. Song song với đó, Sở VHTTDL Hà Nam còn nhân dịp này đẩy mạnh quảng bá hình ảnh địa phương đến bạn bè quốc tế.

Đánh bại nhà vô địch thế giới, Đặng Ngọc Xuân Thiện giành HCV Thể dục dụng cụ

VHO- Chiều 15.5 tại Cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội), môn Thể dục dụng cụ tiếp tục bước vào tranh tài các nội dung chung kết đơn môn. Đặng Ngọc Xuân Thiện là cái tên tiếp theo “gặt vàng” cho thể thao Việt Nam khi giành chiến thắng nội dung ngựa vòng.

Bộ trưởng Bộ VHTTDL tặng Bằng khen cho kiếm thủ Vũ Thành An

VHO-Bộ trưởng Bộ VHTTDL đã quyết định tặng Bằng khen cho kiếm thủ Vũ Thành An sau khi anh xuất sắc đoạt HCV “mở hàng” cho đấu kiếm Việt Nam trong ngày thi đấu đầu tiên vào chiều nay 13.5. Đây là sự động viên, khích lệ kịp thời với kiếm thủ Vũ Thành An và sẽ khích lệ tinh thần thi đấu của các VĐV Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

123456Sau

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top