Huỳnh Như đọc vè, chúc Tết Giáp Thìn

VHO - Tiền đạo Huỳnh Như có năm thứ ba liên tiếp đón Tết xa nhà khi bận thi đấu cho CLB nữ Lank Vilaverdense tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Thủ quần đội tuyển nữ Việt Nam tranh thủ thời gian rảnh rỗi đã sáng tác bài vè dễ thương cũng như những lời chúc Tết để gửi tặng người hâm mộ quê nhà.

Trong khi sắc xuân đang tràn ngập tại Việt Nam thì tuyển thủ Huỳnh Như cùng các đồng đội Lank Vilaverdense bận rộn với những giáo án tập luyện. Không những vậy, tiền đạo sinh năm 1991 và đội bóng còn phải ra sân thi đấu ngay mùng 1 Tết Giáp Thìn gặp đối thủ Torreense tại vòng 13 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như đọc vè, chúc Tết Giáp Thìn - Anh 1

Huỳnh Như cùng các đòng đội chúc Tết siêu dễ thương. Ảnh chụp màn hình

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi sau buổi tập, Huỳnh Như đã sáng tác bài vè dễ thương cùng những lời chúc Tết để gửi tặng người hâm mộ quê nhà. Đặc biệt, màn thể hiện của Huỳnh Như còn có sự xuất hiện trang trọng của lá cờ Tổ quốc Việt Nam và các đồng đội tại Lank Vilaverdense

"Chúc mừng năm mới. Việt Nam thân yêu! Cảm ơn các bạn rất nhiều, tôi luôn luôn cảm thấy ấm áp", Huỳnh Như gửi lời chúc đầu năm đến người hâm mộ.

"Nghe vẻ nghe ve nghe vè chúc tết. Năm Thìn xin chúc, mọi người ấm no, sức khỏe dồi dào. Chúc cho thể thao nước nhà đạt nhiều thắng lợi, chúc cho bóng đá Việt Nam đạt nhiều bước tiến mới…",

Huỳnh Như đọc bài vè, trong lúc các đồng đội vỗ tay đứng phía sau.

Cuối bài vè nữ cầu thủ cùng các đồng đội cùng hô vang “Chúc mừng năm mới”. Đoạn clip chúc tết của Huỳnh Như nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi và chúc mừng năm mới từ người hâm mộ.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Huỳnh Như đón giao thừa xa nhà. Năm 2022, tiền đạo quê Trà Vinh cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu “xuyên Tết” ở Ấn Độ, để có lần đầu tiên đoạt vé dự World Cup nữ. Năm ngoái là cái Tết thứ hai khi khi Huỳnh Như xuất ngoại chơi bóng và đây là năm thứ hai liên tiếp tại Bồ Đào Nha.

VĨNH HẢI

Ý kiến bạn đọc