Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Duy Mạnh chấn thương vai, mong người hâm mộ luôn cổ vũ tuyển Việt Nam

Thứ Bảy 25/12/2021 | 08:30 GMT+7

VHO- Trước trận bán kết lượt về với đội tuyển Thái Lan vào ngày mai (26.12), trung vệ Đỗ Duy Mạnh mong người hâm mộ sẽ luôn cổ vũ đội tuyển Việt Nam, đồng thời tin tưởng các đồng đội sẽ chiến đấu với tinh thần không từ bỏ trước người Thái.

Duy Mạnh bị chấn thương vai sau pha va chạm với tiền đạo Supachai trong vòng cấm ở phút 82, tình huống này dẫn đến việc tuyển Việt Nam bị thổi phạn 11m. Do bị trật khớp vai nên anh không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân ở phút 84, nhường chỗ cho Phạm Xuân Mạnh.

Duy Mạnh không thể thi đấu trận lượt về với Thái Lan. Ảnh: FBNV

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Duy Mạnh đã ổn định khớp vai và cần thêm thời gian để hồi phục trở lại. Dù không phải phẫu thuật nhưng cầu thủ sinh năm 1996 sẽ cần thêm một khoảng thời gian để hoạt động trở lại bình thường. Duy Mạnh chia sẻ về tình hình chấn thương: “Mạnh có gặp phải chấn thương vai, giờ đã ổn hơn nhiều. Mạnh có thể không ra sân ở trận đấu tới, nhưng Mạnh và các đồng đồng sẽ luôn sát cánh bên nhau trong mọi hoàn cảnh. Mạnh cám ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng cho Mạnh”.

Dù không thể cũng các đồng đội ra sân vào ngày mai nhưng Duy Mạnh tin rằng sự cổ vũ của người hâm mộ và tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc sẽ giúp “Những ngôi sao vàng” thể hiện tốt nhất trong trận này. “Mạnh mong mọi người hãy tiếp tục đồng hành và cổ vũ đội tuyển Việt Nam, vì đó là động lực để cầu thủ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Kết quả bất lợi và cực kỳ khó khăn cho chúng ta. Tất cả đã thể hiện là tinh thần Việt Nam, đó là không bao bỏ cuộc. Mạnh tin rằng các đồng đội của Mạnh sẽ thi đấu bằng hết khả năng, sức lực, tinh thần ở trận lượt về. Dù chưa biết kết quả ra sao, nhưng chắc chắn một điều là tuyển Việt Nam sẽ chiến đấu đến cùng, không bao giờ từ bỏ”, Duy Mạnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Việc thiếu vắng Duy Mạnh là tổn thất lớn của tuyển Việt Nam nhưng trước trận đấu với Thái Lan, HLV Park Hang-seo đón nhận tin vui khi bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng đã quay lại tập luyện cùng đồng đội. Tuyển Việt Nam đã để thua 0-2 ở lượt đi và sẽ rất nỗ lực ở 90 phút trận lượt về vào ngày mai.

HOÀNG LÊ

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top