Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Hậu vệ Hồ Tấn Tài: Trận nào Campuchia cũng ghi bàn, Việt Nam phải thận trọng

Thứ Bảy 18/12/2021 | 12:26 GMT+7

VHO- Theo hậu vệ Hồ Tấn Tài, hàng công của đội tuyển Campuchia đang thi đấu tốt ở AFF Cup 2020 nên hàng thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ phải hết sức thận trọng ở cuộc đối đầu vào tối mai (19.12) giữa hai đội tại lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2020.

Tuyển Campuchia đang xếp thứ 4 bảng B với 3 điểm và đã hết cơ hội đi tiếp. Nhưng thống kê chỉ ra rằng, tuyển Campuchia đã ghi bàn trong 3 trận đấu với tuyển Lào, Indonesia và Malaysia.

Tấn Tài (số 28) và các đồng đội thận trọng trước Campuchia. Ảnh: VFF

Cụ thể, đoàn quân của HLV Hirose đã ghi 6 bàn trong 3 trận đã qua, thậm chí còn nhiều hơn tuyển Việt Nam 1 bàn. Hàng công của tuyển Campuchia đang thi đấu tốt nên đó sẽ là điều mà hàng thủ tuyển Việt Nam phải cảnh giác. “ Trong các trận đã đấu, tuyển Campuchia đều ghi bàn. Điều này cho thấy họ tấn công khá tốt. Để đá với họ điều trước tiên là không được để họ ghi bàn. Hàng thủ của tuyển Việt Nam phải hết sức thận trọng với điều này", Hồ Tấn Tài cho hay trong buổi họp báo trước trận.

Đánh giá về lối chơi của tuyển Campuchia, Hồ Tấn Tài cho biết: “Tôi cũng như toàn đội đã theo dõi từng trận thi đấu của Campuchia. Họ triển khai bóng tự tin phần sân nhà, có nhiều cầu thủ kỹ thuật cá nhân tốt và triển khai tấn công nhanh”.

Hiện tại ở bảng B, tuyển Việt nam đang xếp thứ hai với 7 điểm, bằng số điểm như tuyển Indonesia nhưng đứng sau do thua chỉ số phụ. Nếu muốn đi tiếp với ngôi nhất bảng, tuyển Việt Nam trước mắt phải đánh bại Campuchia vào tối mai. “Bất kể trận đấu nào tại giải, chúng tôi tích cực tập luyện, thực hiện đúng chiến thuật do ban huấn luyện đề ra và tôn trọng tất cả các đội. Tuyển Campuchia cũng không phải là ngoại lệ. Tuyển Việt Nam phải chuẩn bị kỹ lưỡng ở trận đấu này, để đạt được mục tiêu. Mục tiêu của toàn đội là giành chiến thắng trước Campuchia để giành ngôi nhất bảng và đoạt vé vào bán kết”, hậu vệ đang chơi bóng cho CLB Bình Định cho biết thêm.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Campuchia sẽ diễn ra trên sân Bishan (Singapore) vào lúc 19h30. Cùng giờ với trận đấu này là cuộc đối đầu giữa Malaysia và Indonesia.

LÂM VŨ

 

 

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top