Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

HLV Arteta úp mở về tương lai của Pepe

Thứ Bảy 27/11/2021 | 17:22 GMT+7

VHO- Theo HLV Mikel Arteta, hiện vẫn còn quá sớm để nhận định Nicolas Pepe có đáp ứng được kỳ vọng của họ hay không. Nhưng phía Arsenal khẳng định, họ không đưa ra một lời đề nghị chỉ mang tính chất “giải trí” cho bất kỳ ai.

Nicolas Pepe gia nhập Arsenal từ CLB Lile của Pháp vào năm 2019 bằng bản hợp đồng 72 triệu bảng (96,05 triệu USD). Đồng thời ở mùa giải trước, anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 2 của CLB với 16 bàn trên mọi đấu trường.

Nicolas Pepe đang không có phong độ tốt nhất tại Arsenal(Ảnh: AFP)

Tuy nhiên sang đến thời điểm hiện tại, tất cả những gì Pepe để lại là nỗi thất vọng. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà không cho những thấy giá trị xứng với bản hợp đồng. Bàn thắng duy nhất của anh ở mùa giải lần này là ở chiến thắng 6-0 trước West Brom hồi tháng 8 tại Cúp Liên đoàn Anh.

Ngoài ra do phong độ Emile Smith Rowe và Bukayo Saka trong mùa nay đang ở đỉnh cao, Pepe cũng ít có đất thể hiện. Với những gì đang diễn ra, giới truyền thông Anh nhận định rất có thể Nicolas Pepe sẽ rời Arsenal vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Khi được hỏi về việc Pepe có đáng với giá trị bản hợp đồng và tương lai của cầu thủ này, HLV Mikel Artetacho biết: “Pepe vẫn đang nằm trong kế hoạch của tôi ở Arsenal. Tôi tin cậu ấy sẽ tận dụng tốt mọi cơ hội đến với mình. Pepe vẫn đang rất hạnh phúc vì được thi đấu ở đây. Bên cạnh đó, cũng rất khó trả lời câu hỏi một cầu thủ có đáng với những gì bỏ ra không”.

Newcastle United, đội bóng mà Arsenal sẽ đón tiếp trong hôm nay là một trong những CLB có liên hệ với Pepe. Trước động thái trên, HLV Arteta khẳng định mình và CLB không quan tâm đến điều này: “Đây không phải là lúc bàn về vấn đề đó. Tất cả những gì chúng tôi nghĩ đến là việc Pepe thể hiện như thế nào”.

Hiện tại, “pháo thủ” đang thể hiện quyết tâm giành 3 điểm trước Newcastle để tiếp tục trụ vững trong cuộc đua 4 đội mạnh nhất. Pepe dự định sẽ phải tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu sắp tới.

ĐÌNH TOÁN (Theo Reuters)

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top