Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Nữ cầu thủ người Pháp bị bắt vì thuê người hành hung đồng đội

Thứ Năm 11/11/2021 | 10:35 GMT+7

VHO-  Nữ cầu thủ 26 tuổi - Aminata Diallo, người đang là tuyển thủ của đội tuyển bóng đá nữ Pháp và đội bóng nữ Paris Saint-Germain (PSG) bị cáo buộc tội danh lên kế hoạch tấn công đồng đội để giành suất đá chính ở ĐTQG lẫn CLB.

Đội bóng nữ PSG vừa xác nhận Aminata Diallo đã bị cảnh sát Pháp bắt giữ vì liên quan đến việc thuê người hành hung đồng đội Kheira Hamraoui.

Diallo (trái) bị cáo buộc thuê người hành hung Hamraoui

Theo tờ L'Equipe của Pháp, nữ cầu thủ sinh năm 1995 được cho muốn hại đồng đội để chiếm suất đá chính ở tuyển Pháp lẫn CLB PSG.

Sự việc xảy ra vào khuya 4.11 (giờ địa phương), sau bữa tiệc cùng toàn đội nữ PSG, Hamraoui lên xe chuẩn về nhà sau thì bất ngờ bị hai người đàn ông đeo mặt nạ tiếp cận. Nữ cầu thủ 31 tuổi bị 2 tên côn đồ lôi ra khỏi xe sau đó hành hung cô. Hai kẻ tấn công dùng thanh sắt đánh nhiều lần vào chân Hamraoui trong ít phút, trước khi tẩu thoát. Hamraoui sau đó được đưa đến bệnh viện và phải khâu nhiều mũi ở chân và tay. Các nhân chứng kể lại, nạn nhân không bị cướp tài sản, hai kẻ tấn công chỉ nhằm vào đôi chân của Hamraoui. Vì sự cố kể trên mà Hamraoui không thể ra sân trong trận đấu với Real Madrid tại Champions League vào ngày 9.11.

Theo báo chí Pháp, Hamraoui chỉ vừa trở lại PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 vừa qua và được cho là ảnh hưởng đến suất đá chính của Diallo. Ngoài ra, cả hai cũng cạnh tranh cho suất đá chính ở hàng tiền vệ tuyển nữ Pháp. Một số thông tin cho ràng, việc tranh suất đá chính là nguyên nhân dẫn tới vụ hành hung.

Đội bóng PSG cũng lên án vụ việc này và sẽ tiếp hợp tác với cảnh sát trong việc điều tra. Rất so thể trước khi tiến hành các bước tiếp theo, PSG sẽ cắt hợp đồng với Diallo.

LÂM VŨ

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top