Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia Cúp hóa chất Đức Giang: Hứa hẹn nhiều hấp dẫn

VHO - Với sự tham gia của 9 đội nam và 9 đội nữ mạnh, Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia Cúp hóa chất Đức Giang năm 2014 hứa hẹn sẽ nhiều hấp dẫn.

Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia Cúp hóa chất Đức Giang: Hứa hẹn nhiều hấp dẫn - Anh 1

Lễ bốc thăm chia bảng giải đấu tổ chức vào sáng 23.2 tại Hà Nội

Theo thông tin từ Lễ bốc thăm chia bảng giải đấu, tổ chức vào sáng 23.2 tại Hà Nội, giải sẽ thi đấu chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, bảng nữ thi đấu tại Bình Phước từ ngày 16 - 23.3; bảng nam thi đấu từ ngày 30.3 - 6.4 tại Hà Tĩnh. Giai đoạn 2 và chung kết, bảng nữ thi đấu từ ngày 9 - 17.11 tại Lào Cai; bảng nam từ ngày 23.11 - 1.12 tại Bà Rịa Vũng Tàu.
9 đội nữ tranh tài tại giải là Ninh Bình LPB, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Quảng Ninh, Geleximco Thái Bình, Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước, Xi măng Long Sơn Thanh Hóa, Vietin Bank, VTV Bình Điền Long An, Hà Nội.
9 đội nam gồm Sanest Khánh Hòa, Biên phòng, Hà Tĩnh, Hà Nội, Ninh Bình LPB, Thể Công, La Vie Long An, Đà Nẵng, Vĩnh Long.
Đại diện cho đơn vị đăng cai giải đấu tại Bình Phước, ông Trần Thế Anh - Phó Giám đốc phụ trách Sở VHTTDL Bình Phước cho biết, với mục đích làm phong phú đời sống tinh thần cho người dân địa phương, Bình Phước sẽ mở cửa tự do để người hâm mộ vào cổ vũ cho các đội. 
Bình Phước cũng đảm bảo các phương án đảm bảo an toàn, an ninh cho các trận đấu. Đây cũng là cơ hội để Bình Phước giới thiệu những nét đẹp về văn hóa cùng những địa danh nổi tiếng tới các đoàn bạn và du khách như Vườn quốc gia Bù Gia Mập, Trảng cỏ Bù Lạch, khu di tịch lịch sử Sóc Bom Bo... Bình Phước cũng sẽ bố trí các tour thăm quan đáp ứng nhu cầu của các HLV, VĐV dự giải.

Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia Cúp hóa chất Đức Giang: Hứa hẹn nhiều hấp dẫn - Anh 2

Giải đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn với sự tham dự của các đội mạnh

Đại diện cho Hà Tĩnh cũng cho biết, Hà Tĩnh đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho công tác phối hợp tổ chức giải đấu. Với nhà thi đấu có sức chứa 2.500 chỗ ngồi, Hà Tĩnh sẽ bán vé để phục vụ khán giả và kiểm soát an ninh trật tự.
Đây là giải đấu đỉnh cao trong hệ thống thi đấu quốc gia, nơi quy tụ các VĐV ưu tú nhằm tuyển chọn đội tuyển quốc gia chuẩn bị và tham dự các giải đấu quốc tế 2024. Vì thế các cuộc tranh tài hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.
Tổng giá trị giải thưởng là 2,8 tỉ đồng trong đó giải nhất là 500 triệu đồng, giải nhì là 300 triệu đồng, giải 3 là 200 triệu đồng. Toàn bộ các trận đấu của giải được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của VTVcab và các nền tảng trực tuyến để phục vụ đông đảo người hâm mộ.

THU SÂM

Ý kiến bạn đọc