Đình Bắc nguy cơ chia tay sớm giải U23 châu Á

NGỌC TRUNG
Tiền đạo Đình Bắc trong pha tranh chấp với cầu thủ U23 Kuwait
Tiền đạo Đình Bắc trong pha tranh chấp với cầu thủ U23 Kuwait

VHO - Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc nhiều khả năng sẽ phải nghỉ đến hết vòng chung kết U23 châu Á vì chấn thương cổ chân gặp phải trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.

Trưa ngày 18.4, Đình Bắc đã được các bác sĩ của đội tuyển U23 Việt Nam đưa đi bệnh viện chụp cộng hưởng từ (MRI) để kiểm tra tình trạng chấn thương. Chẩn đoán ban đầu cho thấy, Đình Bắc bị tổn thương dây chằng cổ chân. Tiền đạo này phải nẹp cố định cổ chân trái và di chuyển bằng nạng.

Với chấn thương này, Đình Bắc cần hơn 1 tuần để bình phục. Như vậy, nhiều khả năng Đình Bắc sẽ bỏ lỡ những trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng. Trong trường hợp U23 Việt Nam tiến sâu ở giải đấu, cầu thủ đang khoác áo CLB Quảng Nam cũng chưa chắc đã bình phục và khó lòng ra sân.

Trên trang cá nhân, Đình Bắc chia sẻ: "Bao tâm huyết, sự khát khao, nỗ lực của bản thân trước giải đấu này chỉ dừng ở đây ư? Sao buồn thế? Khi nhận được kết quả chấn thương, không thể cùng anh em tiếp tục chiến đấu ở phần còn lại của giải.

Bóng đá là vậy, cố gắng thôi chưa đủ mà cần phải có thêm may mắn nữa. Tôi sẽ ở đây cổ vũ toàn đội, hy vọng kết quả tốt nhất đến với chúng ta. Mong bản thân đủ mạnh mẽ để vượt qua khoảng thời gian này".

Đình Bắc dính chấn thương trong trận gặp Kuwait ở lượt trận mở màn của U23 Việt Nam. Có tên trong đội hình xuất phát nhưng tiền đạo này phải rời sân chỉ sau 10 phút bóng lăn sau tình huống va chạm với cầu thủ đối phương.

Ngoài Đình Bắc, ở lượt trận thứ hai gặp U23 Malaysia (20h00 ngày 20.4), HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng do án treo giò. Bên cạnh đó, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt (HAGL) cũng chỉ mới hết sốt virus. Chiến thắng 3-1 trước U23 Kuwait giúp U23 Việt Nam tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng D với 3 điểm, bằng điểm, bằng hiệu số với U23 Uzbekistan nhưng hơn về số bàn thắng.

Ý kiến bạn đọc