ASIAD 2018: ĐT bóng đá nữ Việt Nam có buổi tập đầu tiên

VH- Hôm nay 14.8, đội tuyển (ĐT) nữ Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên làm quen bóng thi đấu mới, sau một ngày di chuyển từ TP.HCM sang TP. Palembang (Indonesia) để tham dự Đại hội thể thao châu Á (ASIAD) 2018.

ASIAD 2018: ĐT bóng đá nữ Việt Nam có buổi tập đầu tiên - Anh 1

Các tuyển thủ nữ VN đã có buổi tập đầu tiên tại Indonesia

Sau 2 chặng bay, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có mặt tại Làng vận động viên thể thao tại Palembang vào khuya hôm qua (13.8). Các thành viên ĐT nhanh chóng được BTC hỗ trợ ổn định chỗ ở.

Chia sẻ về chỗ ở của đội tuyển nữ Việt Nam, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết: “Từ khi có mặt tại sân bay về đến Làng thể thao, ĐT nữ Viêt Nam luôn nhận được sự tiếp đón chu đáo và hỗ trợ nhiệt tình của các thành viên BTC và lực lượng tình nguyện viên. ĐT nữ được sắp xếp ở Làng thể thao cùng với các môn thể thao khác với nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc cũng đang ở đây. Phòng ở trong làng thể thao rộng rãi, đáp ứng được các điều kiện sinh hoạt cơ bản, hơn nữa khu ở của đội nằm trong khuôn viên Làng thể thao, gần sân tập và sân thi đấu chính rất thuận tiện. Khu nhà ăn tại đây được phục vụ 24/24 với các món ăn đa dạng, tương đối dễ ăn. Ban huấn luyện đã nhắc nhở các VĐV tập trung vào chuyên môn trong những ngày tới để chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận đấu gặp Thái Lan và Nhật Bản”.

ASIAD 2018: ĐT bóng đá nữ Việt Nam có buổi tập đầu tiên - Anh 2

 Đội tuyển nữ đã ổn định chỗ ăn, nghỉ

Sáng nay 14.8, HLV Mai Đức Chung cũng cho phép các cầu thủ được nghỉ ngơi và ăn sáng muộn hơn thường ngày sau một ngày di chuyển dài khá mệt. Theo sự sắp xếp của BTC, ĐT nữ Việt Nam đã có buổi tập lúc tại sân Jakabarring 2 trong Làng thể thao. Các cầu thủ chủ yếu thực hiện các bài tập làm quen bóng thi đấu BTC sử dụng cho môn bóng đá tại ASIAD 2018. Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng không quá oi bức và có gió nên không khí trong buổi tập hôm nay của toàn đội diễn ra đầy hứng khởi và thoải mái.

Theo kế hoạch, BTC sẽ sắp xếp cho các đội bóng đến thăm 2 sân thi đấu chính cho môn bóng đá nữ là Bumi Sriwijaya và Gelora Sriwijaya vào chiều mai (15.8). Để đảm bảo mặt sân cỏ cho các trận đấu, BTC thông báo mỗi đội chỉ có tối đa 30 phút tại mỗi địa điểm thi đấu nhưng sẽ không có hoạt động tập luyện diễn ra. Cũng trong sáng mai, đại diện các đội sẽ tham dự họp kỹ thuật trước ngày thi đấu tại khách sạn Excelton trong khi HLV Mai Đức Chung cùng các cầu thủ sẽ tiếp tục có buổi tập thứ 2 vào lúc 10h - 11h30 ngày mai tại sân Jakabarring 2.

L.H

Ý kiến bạn đọc