TP.HCM: Hơn 2.800 người tham gia Giải thi đấu thể dục dưỡng sinh

VH- Tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) vừa diễn ra Giải thi đấu thể dục dưỡng sinh mở rộng năm 2018 do nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent phối hợp cùng Hội thể dục dưỡng sinh TP.HCM tổ chức nhằm hướng đến mục tiêu đồng hành chăm sóc sức khỏe cho một triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam.

TP.HCM: Hơn 2.800 người tham gia Giải thi đấu thể dục dưỡng sinh - Anh 1

Hơn 2.800 người cao tuổi và trung niên nhiệt tình tham gia giải đấu

 Theo đó, hơn 2.800 người cao tuổi và trung niên trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận đã cùng nhau tham gia tranh tài và biểu diễn các hạng mục thái cực quyền, thể dục dưỡng sinh, vovinam, quyền với quạt, song lang… trong không khí hết sức hào hứng và sôi nổi.
Bà Nguyễn Thị Kim Phượng, Giám đốc Marketing ngành hàng sữa bột của Vinamilk chia sẻ, nhằm chăm sóc toàn diện cho người cao tuổi vả về thể chất lẫn tinh thần cũng như hiểu được việc tập luyện thể dục dưỡng sinh và văn nghệ thường xuyên không chỉ giúp nâng cao và phục hồi sức khỏe, mà còn giúp phòng ngừa và kéo giảm các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như mất ngủ, xương khớp, huyết áp, tim mạch, tiểu đường… Vì thế, Vinamilk mong muốn được góp sức đồng hành cùng các hoạt động giúp rèn luyện sức khỏe cho cộng đồng người cao tuổi tại Việt Nam. Thực tế từ năm 2012 Vinamilk liên tục tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, đến nay đã tiếp cận và chăm sóc cho hơn 550.000 người trên toàn quốc. Cùng với đó là cam kết ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến trong từng sản phẩm với phương châm giúp người cao tuổi “sống vui – sống khỏe – sống thọ”.

TP.HCM: Hơn 2.800 người tham gia Giải thi đấu thể dục dưỡng sinh - Anh 2

Tư vấn sức khỏe và chế độ dinh dưỡng cho người cao tuổi tham gia chương trình

Dịp này, Vinamilk cũng tổ chức đo loãng xương, kiểm tra huyết áp cho người cao tuổi tham gia chương trình; hỗ trợ khám và tư vấn sức khỏe, chia sẻ các phương pháp giúp phòng tránh và chữa trị các bệnh thường gặp ở người cao tuổi. Bà Phượng cho biết, trong thời gian tới Vinamilk sẽ tiếp tục đồng hành với các địa phương tổ chức những hoạt động tương tự, góp phần đưa phong trào thể dục dưỡng sinh, rèn luyện sức khỏe phát triển sâu rộng trong cộng đồng người cao tuổi, đồng thời nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe, giúp người cao tuổi hướng đến cuộc sống vui khỏe bên gia đình và con cháu.
Trước đó, hành trình nhân ái của Vinamilk đã kết hợp cùng Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã đến thăm và tặng 76.500 ly sữa cho 850 trẻ em tại tỉnh Vĩnh Long nhằm góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.


H. Hải

 

Ý kiến bạn đọc