Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

29 Tháng Ba 2024

Hà Nội vô địch giải futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần 19

Thứ Tư 06/06/2018 | 15:22 GMT+7

VH- Sau một tuần tranh tài sôi nổi, sáng 6.6, giải futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 19 – Cúp Tôn Hoa Sen 2018 do Báo Công an TP.HCM và Báo Thể thao Việt Nam đồng tổ chức đã khép lại tại Nhà thi đấu (NTĐ) Rạch Miễu (TP.HCM), với trận chung kết đầy kịch tính giữa chủ nhà TP.HCM và Hà Nội.

BTC trao giải thưởng cá nhân


Các cầu thủ tiêu biểu sẽ du đấu Thái Lan

Trận chung kết diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và cân tài cân sức. TP.HCM được sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV chật cứng NTĐ đã thi đấu hưng phấn, duy trì sức ép liên tục lên khung thành đội Hà Nội. Tuy nhiên, chủ nhà TP.HCM lại là đội bị dẫn trước 0 – 1 trong một thoáng mất tập trung. Đến gần cuối hiệp 1, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, TP.HCM ghi liền hai bàn thắng do công của Bảo Linh và Công Phúc để dẫn ngược 2-1. Sang hiệp 2, Hà Nội bất ngờ có bàn gỡ 2 – 2 và chơi lùi sâu do không thể đua thể lực với chủ nhà. Dù TP.HCM liên tục dồn ép nhưng Hà Nội vẫn bảo toàn tỷ số 2-2 để đưa hai đội vào loạt sút phạt đền và giành thắng lợi 3 – 2 để đoạt ngôi vô địch cùng phần thưởng 30 triệu đồng. Ngay sau trận đấu, đội trưởng Nguyễn Viết Dương của Hà Nội chia sẻ: “Lúc này em rất vui và vinh dự vì đã đạt được danh hiệu vô địch. Em rất cảm động vì toàn đội đã cùng nhau cố gắng. Đây là giải cuối cùng em tham dự nên em sẽ nhớ mãi trong đời”.

Các CĐV của chủ nhà TP.HCM đến chật cứng NTĐ Rạch Miễu ở trận chung kết

TP.HCM về nhì nhận phần thưởng 25 triệu đồng. Về thứ ba là đội Điện Biên sau khi vượt qua Trường Giáo dưỡng 4 (Bộ Công an) 9 - 3 ở trận tranh giải ba trước đó. Ngoài ra, BTC cũng trao một số danh hiệu khác như Vua phá lưới là Sùng A Trường (Điện Biên), Thủ môn xuất sắc là Đặng Văn Tuyên (TP.HCM), HLV xuất sắc nhất là Nguyễn Công Kiên của Hà Nội, danh hiệu fair – play là Phú Thọ. Đặc biệt, 12 cầu thủ xuất sắc nhất cũng đã được tuyển chọn để tham gia du dấu ở Thái Lan trong thời gian tới.

Đội Hà Nội đoạt chức vô địch giải lần 19 - 2018

Trận chung kết giữa TP.HCM (xanh) và Hà Nội diễn ra căng thẳng

Như vậy, giải futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn lần thứ 19 năm nay đã khép với thành công tốt đẹp. Giải là sân chơi lành mạnh cho các em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em tự tin vươn lên trong cuộc sống. Ngoài ra, giải là tất cả mọi người hãy chung tay giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn. Qua sân chơi này đã giúp cho nhiều em nhỏ trưởng thành, trở thành công dân có ích cho xã hội… Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng Biên tập Báo Công an TP.HCM, đồng Trưởng BTC phát biểu tại Lễ bế mạc: “Mặc dù chúng tôi tổ chức giải này không đặt ra tiêu chí chính là chất lượng chuyên môn bởi các em có hoàn cảnh đặc biệt khó có điều kiện chơi bóng đá. Tuy nhiên tôi theo dõi 19 mùa giải thì thấy chất lượng chuyên môn ngày càng nâng cao. Có thể bên cạnh sân chơi nhân văn này, nếu chúng ta biết chọn lựa trong hàng triệu trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, thì biết đâu đất nước sẽ có thêm những nhân tài, không chỉ trong bóng đá mà còn ở các lĩnh vực khác”.

V.Linh

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top