Đại hội Đại biểu Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam nhiệm kỳ V

VH- Hôm qua 3.6, Đại hội Đại biểu Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam nhiệm kỳ V (2018-2023) đã được tổ chức tại Hà Nội.

Phát biểu tại Đại hội, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải biểu dương thành tích mà võ thuật cổ truyền Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới, Liên đoàn sẽ phát triển hơn nữa, nhất là trong việc phát triển sâu rộng phong trào tập luyện võ thuật trong các tầng lớp nhân dân, nhất là tại các trường học. Với tinh thần đó, nhiệm kỳ mới Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam cần tập trung giáo dục thể chất, tinh thần cho thanh, thiếu niên, học sinh các cấp qua việc dạy và học võ cổtruyền, góp phần hình thành một thế hệ công dân đáp ứng công cuộc xây dựng đất nước Việt Nam công nghiệp hóa, hiện đại hóa và bảo tồn bản sắc văn hóa dân tộc.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ V gồm 51 thành viên, trong đó có 17 ủy viên Ban Thường vụ. Chủ tịch Liên đoàn là ông Hoàng Vĩnh Giang, Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam. Ông Đặng Danh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ TDTT quần chúng, Tổng cục TDTT, là Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký.

T.S

Ý kiến bạn đọc