Khai mạc Giải bóng chuyền nam quốc tế Cup LienVietPostBank

VH- Tối 25.5, Giải bóng chuyền nam quốc tế Cup LienVietPostBank năm 2018 đã chính thức khai mạc tại nhà thi đấu tỉnh Hà Nam.

Khai mạc Giải bóng chuyền nam quốc tế Cup LienVietPostBank - Anh 1

Giải khai mạc trong sự chờ đón của khán giả Hà Nam

Đây là giải đấu hấp dẫn với sự tham gia của 6 đội mạnh cấp khu vực đến từ Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Kazakhstan và Việt Nam. Giải đấu được xem là cơ hội quí báu để đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia cọ xát trong hành trình dự Asian Games.
Giải bóng chuyền nam quốc tế Cup LienVietPostBank năm 2018 do Tổng Cục TDTT, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, tỉnh Hà Nam và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đồng tổ chức, sẽ kéo dài từ đến ngày 31.5. 
Theo Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam Trần Đức Phấn thì đội tuyển nam không có nhiều cơ hội thi đấu như đội tuyển nữ nên những giải đấu như thế này sẽ được đội tuyển nam tận dụng để thi đấu, cọ xát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Đây cũng là cơ hội để đội tuyển nam Việt Nam ra mắt người hâm mộ nên quyết tâm của đội là rất lớn.

Khai mạc Giải bóng chuyền nam quốc tế Cup LienVietPostBank - Anh 2

Ảnh: Quyết Thắng

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Đình Thắng – Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank nhấn mạnh: “Tôi tin tưởng, các trận đấu trong Giải bóng chuyền nam quốc tế Cup LienVietPostBank năm 2018 sẽ cuốn hút cộng đồng địa phương cũng như khán giả trong cả nước. Tôi cũng tin tưởng các trận đấu sẽ có tác động tích cực đối với các đội bóng về kinh nghiệm và chuyên môn, góp phần vào sự phát triển của bộ môn bóng chuyền tại Việt Nam và tăng cường tình hữu nghị giữa các dân tộc”.
Trong ngày khai mạc, giải đã bắt đầu với trận đấu giữa đội Kazakhstan và đội Indonesia, Thái Lan và đội Trung Quốc, chủ nhà Việt Nam với đội Myanmar. 
Tổng giá trị giải thưởng của Giải bóng chuyền nam quốc tế Cup LienVietPostBank năm 2018 là 40.000 USD, trong đó đội vô địch sẽ được nhận số tiền thưởng 15.000 USD. Giải được truyền hình trực tiếp trên kênh ThethaoTV và ThethaoTV HD.

T.S

 

Ý kiến bạn đọc